Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeju 14h30 ngày 28/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 27/04/2024 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Jeju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Jeju

Ulsan Hyundai vs Jeju
Ulsan Hyundai vs Jeju

Ulsan Hyundai bước vào vòng 9 K1 League 2024 với tâm trạng nặng nề sau thất bại ở loạt đấu súng luân lưu 11m trận bán kết lượt về AFC Champions League với Yokohama Marinos. Ulsan Hyundai hồi phục ra sao và phản ứng như thế nào trong trận đấu với Jeju chiều nay là những dấu hỏi lớn, nhưng quyết tâm giành chiến thắng của nhà ĐKVĐ Hàn Quốc là điều không có gì phải hoài nghi.

Trước khi thua trên sân đại diện J1 League Yokohama Marinos, Ulsan Hyundai từng có chuỗi 3 trận toàn thắng liên tiếp. Tại sào huyệt Ulsan Munsu, đoàn quân của HLV Hong Myung-Bo cũng đang sở hữu mạch bất bại 15 trận trên mọi đấu trường- trong đó có 11 chiến thắng. Hai trận sân nhà tiếp Jeju tại giải VĐQG mùa trước, Ulsan Hyundai đều ca khúc khải hoàn với các tỉ số 5-1 và 2-1.

Trong khi đó, đây là thời điểm mà Jeju đang sa sút mạnh. Sau 2 chiến thắng liên tiếp vào đầu tháng Tư, đội bóng này đã trải qua 3 trận liền chỉ hòa (1) và thua (2). Cả 2 thất bại của họ đều diễn ra tại K1 League. Tính từ cuối tháng Năm năm ngoái, Jeju thậm chí đã thua 11 trong tổng số 16 vòng đấu làm khách. Mới nhất là thất bại 1-2 trước Suwon FC. Quá khó để Jeju làm nên bất ngờ vòng này.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Jeju

23, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại hiệp 1 của Ulsan Hyunda trước Jeju. 7 trận sở hữu địa lợi mới nhất, thầy trò HLV Hong Myung-Bo cũng LUÔN từ hòa (2) tới thắng (5) khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở chiều ngược lại, Jeju đã trải qua 13 trận làm khách liên tiếp trước các đối thủ trên cơ bất-khả-thắng 45 phút đầu. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Jeju

4 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại K1 League chứng kiến trung bình 4 bàn mỗi trận. Riêng số bàn thắng của Ulsan Hyundai là 11. Kể từ tháng Mười năm ngoái, Ulsan LUÔN “nổ súng” khi đá san nhà, tổng cộng 28 bàn trong 12 trận. Với Jeju, CLB này cũng có được ít nhất 1 pha lập công từ 4/5 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt Ulsan Hyundai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Jeju: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeju 14h30 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Jeju

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Jeju

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeju 14h30 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeju 14h30 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam
  • Jeju: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X