Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union La Calera vs Palestino 7h00 ngày 7/8 (VĐ Chile 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union La Calera vs Palestino thuộc giải VĐQG Chile: Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Union La Calera vs Palestino

Union La Calera vs Palestino
Union La Calera vs Palestino

Vào sáng thứ 2, Union La Calera sẽ tiếp đón Palestino trên sân nhà Municipal Nicolas Chahuan trong khuôn khổ vòng 20 giải bóng đá Chile 2023/24. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội bóng khi họ đang cạnh tranh 1 suất dự Copa Sudamericana.

Kể từ giành quyền thăng hạng năm 2017, Union La Calera đã thi đấu rất tốt, thường xuyên nằm trong top đầu và giành quyền tham dự các giải đấu cấp độ châu lục. Mùa giải năm nay, đội bóng này có khởi đầu chậm chạp nhưng đã lấy lại phong độ khi thắng 3 trận gần nhất, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Sudamericana chỉ còn 2 điểm.

Về phía Palestino, đội bóng này đã góp mặt ở Primera División suốt một thời gian dài và cũng nhiều lần góp mặt ở nhóm đầu bảng. Mùa này, họ vẫn giữ phong độ tốt khi đang đứng vị trí thứ 7, nằm trong nhóm dự Sudamericana và cũng cách nhóm dự Libertadores có 2 điểm. Hiện Palestino vừa trải qua 4 trận bất bại liên tiếp.

So về thành tích đối đầu, Union La Calera là đội nhỉnh hơn khi thắng 4, hòa 5 và chỉ thua 1 trong 10 trận gặp nhau gần nhất. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Union La Calera -1/4

Tổng bàn thắng trận Union La Calera vs Palestino

Palestino là đội bóng có lối chơi rất chặt chẽ, họ ghi không nhiều bàn thắng nhưng bù lại cũng để lọt lưới rất ít. Trong 6 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 5 kết trận thúc với tổng bàn thắng từ 1-2 trái. Vậy nên, thật khó trông chờ trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Union La Calera vs Palestino : 1 - 0

Thành tích đối đầu Union La Calera vs Palestino

Nhận định Union La Calera vs Palestino 7h00 ngày 0708 (VĐ Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Union La Calera vs Palestino

Thành tích gần đây của Union La Calera vs Palestino

Nhận định Union La Calera vs Palestino 7h00 ngày 0708 (VĐ Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Union La Calera
Nhận định Union La Calera vs Palestino 7h00 ngày 0708 (VĐ Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Palestino

Đội hình dự kiến Union La Calera vs Palestino

  • Union La Calera (4-3-3): Omar Carabalí; Enzo Ferrario, Tomás Asta-Buruaga, Francisco Salinas, Leandro Díaz; Augusto Max, Williams Alarcón, César Pérez; Nicolás Orellana, Lucas Passerini, Sebastián Lomonaco.
  • Palestino (4-5-1): César Rigamonti; Fernando Meza, Cristian Suárez, Antonio Ceza, Bryan Vejar; Bryan Carrasco, Fernando Cornejo, Agustín Farías, Joe Abrigo; Bruno Barticciotto, Maximiliano Salas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X