Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union vs Estudiantes 7h30 ngày 2/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Năm 01/02/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Estudiantes thuộc giải Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Union vs Estudiantes

Union vs Estudiantes
Union vs Estudiantes

Thành tích của Estudiantes tại giải Argentina Copa de La Liga 2023 là dưới mức kỳ vọng khi CLB này chỉ xếp thứ 9 BXH nhóm B, kém Top 4 (có suất dự vòng knock-out tranh chức vô địch) 3 điểm. Tuy nhiên, phong độ của Estudiantes tính từ nửa sau mùa trước thì thực sự ấn tượng.

Cụ thể, đội bóng của HLV Eduardo Domínguez đang sở hữu chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (quốc nội). 7 trong số này Estudiantes giành phần thắng, mới nhất là khúc khải hoàn 1-0 trước Belgrano ở vòng khai mạc giải Argentina Copa de La Liga năm nay.

Vòng đấu tiếp theo của Estudiantes là 90 phút làm khách tại Santa Fe, đụng độ chủ nhà Union – đối thủ mà họ đã… thua cả 2 trận vào năm ngoái đều với cách biệt 2 bàn. Union cũng khởi đầu mùa bóng 2024 như ý, khi hạ đối thủ mạnh Racing Club 1-0 trên sân khách.

Như vậy, đoàn quân của cựu tiền vệ “danh chấn” một thời Kily González đã bất bại cả 6 trận gần đây. Đáng chú ý, Union không thua 1 trận nào trên sân nhà kể từ tháng 6 năm ngoái, tổng cộng 15 trận bất bại. Với mốc hòa-được-thua (0:0), chủ nhà là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Union

Nhận định hiệp 1 Union vs Estudiantes

4/5 cuộc đụng độ gần nhất tại sân nhà Union, tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng. Một thống kê quan trọng khác cho biết: 7 trận sân nhà mới đây của Union thì có tới 6 lần 45 phút đầu tiên khép lại với kịch bản 0-0. Về phía Estudiantes, họ chỉ ghi đúng 1 bàn ở nửa đầu trận trong 8 chuyến làm khách kể từ tháng Tám. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Union vs Estudiantes

6, đó là tổng số pha lập công 2 đội ghi vào lưới nhau trong 5 cuộc đối đầu tại sào huyệt Union kể từ năm 2016. Tất nhiên không trận nào trong số này vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Union đang sở hữu chuỗi 7 trận sân nhà liên tiếp sạch lưới, trong khi 4/5 vòng đấu sân khách mới đây của Estudiantes không có quá 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Union vs Estudiantes: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Union vs Estudiantes 7h30 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Union vs Estudiantes

Thành tích gần đây

Nhận định Union vs Estudiantes 7h30 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của Union
Nhận định Union vs Estudiantes 7h30 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes

Đội hình dự kiến

  • Union: Mele, Vera, Calderon, Corvalan, Esquivel, Zenon, Roldan, Diate, Machuca, Marabel, Juarez
  • Estudiantes: Andujar, Godoy, Nunez, Romero, Mas, Rollheiser, Ascacibar, Rodriguez, Matias, Boselli, Carrillo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X