Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 25/11 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka
Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Giải VĐQG Nhật Bản đã đi đến vòng 33, tức vòng kế cuối. Trước vòng đấu này, Urawa Red Diamonds đang trong cuộc chiến tranh giành tấm vé vào AFC Champions League trong khi Avispa Fukuoka đã hết mục tiêu đua tranh.

Urawa Red Diamonds là một trong những đội bóng thành công nhất của Nhật Bản với 5 lần vô địch J-League. Tuy vậy, thời gian qua họ đã dần suy yếu dần, chủ yếu nằm giữa bảng xếp hạng. Thế nhưng, năm 2023 Urawa bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn nhiều, hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 32 vòng, thuộc nhóm dự AFC Champions League, tuy vậy họ chỉ hơn đối thủ phía sau là Sanfrecce Hiroshima có 2 điểm nên không được phép sảy chân ở 2 vòng cuối.

Trong khi đó, Avispa Fukuoka thuộc nhóm đội bóng thuộc nhóm trung bình yếu của Nhật Bản, lên và xuống hạng như cơm bữa. Sau khi đứng hạng 14 mùa trước, họ đã thi đấu tốt hơn mùa này và hiện đứng thứ 8, có được 48 điểm sau 32 trận và chắc chắn trụ hạng thành công.

Trận này, rõ ràng Urawa Red Diamonds có động lực phải thắng hơn so với Avispa Fukuoka không còn mục tiêu. Tuy vậy, phong độ thời gian qua đội chủ nhà không quá tốt, chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Avispa Fukuoka có thành tích khá tốt trên sân khách khi thắng 6 trong 8 trận gần nhất. Có lẽ ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka +3/4

Tổng bàn thắng trận Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội ở J-League thời gian qua thường diễn ra chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 5 trận qua đều kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng. Do đó, ta không thể trông chờ trận tới sẽ xuất hiện một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka: 0 - 0

Thành tích đối đầu Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến Urawa Red Diamonds vs Avispa Fukuoka

  • Urawa Red Diamonds (4-2-3-1): Shusaku Nishikawa, Alexander Scholz, Takuya Iwanami, Marius Höibraten, Ayumu Ohata, Atsuki Ito, Ken Iwao, Tomoaki Okubo, Ekanit Panya, Yoshio Koizumi, José Kanté
  • Avispa Fukuoka (3-4-2-1): Takumi Nagaishi, Masaya Tashiro, Tatsuki Nara, Daiki Miya, Masato Yuzawa, Yosuke Ideguchi, Hiroyuki Mae, Yota Maejima, Kazuya Konno, Takeshi Kanamori, Yuya Yamagishi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X