Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns 17h00 ngày 29/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns thuộc vòng bảng AFC Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns
Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

Urawa Red Diamonds sẽ tiếp Wuhan Three Towns tại sân vận động Saitama ở vòng 5 bảng J AFC Champions League. Cả 2 đội đều có bốn điểm sau 4 trận cho đến nay, với chỉ một chiến thắng mỗi bên trong quãng thời gian này. Chủ nhà đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp trong giải đấu trước cùng một đối thủ là Pohang Steelers với tổng tỷ số 1-4 (0-2 ở lượt đi và 1-2 ở lượt về). 

Trong trận đấu đầu tiên trở lại kể từ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Urawa Red Diamonds cũng đã phải chịu thất bại 2-3 trên sân nhà trước Avispa Fukuoka ở J League. Tính ra, đại diện Nhật Bản bất thắng liên tiếp 6 lần ra sân gần nhất ở tất cả sân chơi tham dự, thua 5 trong số đó. Họ cũng không có được thành tích trên tổ ấm đủ tốt thời điểm hiện tại với 3 trận trắng tay trở lại đây.

Mặt khác, Wuhan Three Towns thi đấu tích cực hơn. Dù cũng phải chịu thất bại 1-2 ở trận ra quân vừa rồi, nhưng các vị khách dẫn trước một bàn trong hiệp 2 và có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Trước đó, đội bóng này trải qua 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường tham dự. Họ cũng ca khải hoàn 2/3 chuyến hành quân xa nhà đã qua và đủ tự tin giành ít nhất 1 điểm sắp tới.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns

Nhận định hiệp 1 Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

Trận lượt đi giữa Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Mặt khác, chỉ vỏn vẹn 2 trong 6 trận đã qua mà Urawa Red Diamonds tham gia khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Về phía Wuhan Three Town, 5/6 lần ra sân vừa qua của họ kết thúc 45 phút đầu với ít nhất 1 pha lập công. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn.

Nhận định tổng bàn thắng Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

4, là số bàn thắng xuất hiện ở cuộc đụng độ trước đó giữa Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns. Chưa kể, 4 trận gần nhất có sự góp mặt của Urawa Red Diamonds và 6/9 lần ra sân mới đây của Wuhan Three Towns khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Do đó, cặp đấu này sẽ tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Wuhan Three Towns 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Red Diamonds: Nishikawa, Scholz, Iwanami, Höibraten, Ohata, Atsuki Ito, Ken Iwao, Okubo, Ekanit Panya, Yoshio Koizumi, José Kanté
  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Li Yang, Wei Shihao, Yan Dinghao, Yakubu, Davidson, Liu Yiming, Gao Zhunyi,  Ren Hang, Ren Hang, Yang Kuo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X