Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Fortaleza 7h30 ngày 19/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Fortaleza thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Fortaleza

Vasco da Gama vs Fortaleza
Vasco da Gama vs Fortaleza

Vasco da Gama sẽ có cuộc đón tiếp Fortaleza trên sân nhà Estádio São Januário vào sáng thứ 5 tuần này, trong khuôn khổ giải vòng 27 giải VĐQG Brazil, Serie A mùa giải 2023. Đội chủ nhà đang đặt mục tiêu giành điểm để có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, trong khi đó đội khách cũng muốn giành kết quả tích cực để vào nhóm dự Libertadores.

Vasco da Gama là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời và thành công nhất tại Brazil với 4 lần vô địch quốc gia, lần gần nhất là vào năm 2000. Tuy nhiên, thời gian qua thì họ đã suy yếu đi nhiều, lên và xuống hạng như cơm bữa. Mùa 2023 năm nay, Vasco da Gama tiếp tục thi đấu kém ấn tượng và hiện đang đứng thứ 17 trong tổng số 20 đội, thuộc diện phải xuống hạng. Tuy vậy, họ vẫn còn nhiều cơ hội để tự cứu lấy mình khi chỉ kém nhóm an toàn có 1 điểm. Phong độ của đội bóng này thời gian qua là khá tốt khi thắng 3, hòa 1 trong 5 vòng gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Fortaleza là đội bóng đang thi đấu khá tốt ở Serie A suốt những năm qua, 3 mùa giải gần nhất đều nằm trong nhóm top 8. Mùa giải năm nay họ cũng duy trì được phong độ tốt và hiện đang nằm ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, có thể dự Copa Libertadores mùa sau. Đội bóng này thắng 6 trong 8 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Vasco da Gama đang có phong độ khá tốt trên sân nhà khi thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Fortaleza lại chơi không quá tốt trên sân khách khi để thua 5 trong 8 trận gần nhất. Do đó, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Vasco da Gama -1/4

Tổng bàn thắng trận Vasco da Gama vs Fortaleza

Fortaleza thường thi đấu khác chắc chắn trên sân khách, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng họ cũng đã hạn chế tối đa số bàn thua nhận vào. Trong 7 trận gần nhất của đội bóng này thì có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao trận tới họ sẽ nhận thất bại với tỷ số thấp như 1-0 hoặc 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama vs Fortaleza: 1 - 0

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Fortaleza

Nhận định Vasco da Gama vs Fortaleza 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Vasco da Gama vs Fortaleza

Nhận định Vasco da Gama vs Fortaleza 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Fortaleza 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Fortaleza

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Fortaleza

  • Vasco da Gama (4-3-3): Léo Jardim, Paulo Henrique, Maicon, Léo, Lucas Piton, Paulinho Paula, Zé Gabriel, Bruno Praxedes, Marlon Gomes, Pablo Vegetti, Gabriel Pec
  • Fortaleza (4-2-3-1): João Ricardo, Tinga, Emanuel Brítez, Titi, Bruno Pacheco, Zé Welison, Caio Alexandre, Yago Pikachu, Tomás Pochettino, Guilherme Augusto, Juan Martín Lucero

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X