Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs AGF Aarhus 1h00 ngày 20/2 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs AGF Aarhus thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs AGF Aarhus

Vejle Boldklub vs AGF Aarhus
Vejle Boldklub vs AGF Aarhus

Khép lại loạt trận giao hữu của kỳ nghỉ đông bằng chiến thắng 3 sao trước đội bóng Ukraine, Oleksandriya, Vejle Boldklub đã có bước chạy đà hoàn hảo cho… cuộc đua trụ hạng ở Superliga (VĐQG Đan Mạch), nơi họ gần như không thể thay đổi vị thế của đội phải bước vào vòng playoff chống xuống hạng ở giai đoạn 2.

Giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất Đan Mạch nhưng đi gần hết mùa giải 2023/24, Vejle Boldklub dường như chưa cho thấy sự thích nghi. Đến trước kỳ nghỉ đông, các học trò HLV Ivan Prelec chỉ mang về đúng 3 chiến thắng sau 17 lần ra sân. Ngoài Hvidovre IF đã chắc chắn là tân binh của giải hạng 2 mùa tới, Vejle Boldklub chính là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng còn lại. Khó khăn chồng chất khi ở vòng 18 tới đây, họ phải tiếp đón AGF Aarhus, đội bóng đang góp mặt ở top 4.

Giống như đối thủ, thầy trò Uwe Rosler cũng có sự chuẩn bị khá kỹ cho ngày trở lại. Chỉ để thua ở 1 trong 6 trận giao hữu trong kỳ nghỉ đông, AGF Aarhus đã sẵn sàng hướng đến một vị trí tốt nhất có thể trước giai đoạn 2 được đua vô địch.

Hiện tại AGF Aarhus sở hữu 28 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với nhóm bám đuổi Top 6 khi mà giai đoạn 1 chỉ còn 5 vòng nữa sẽ hạ màn.

Không thể nói sân nhà là lợi thế của Vejle Boldklub bởi tân binh của Superliga 2023/24 chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn sau 8 lần đón khách. Phía bên kia, AGF Aarhus lại chơi cực ổn trên sân khách (mới thua 1). Cùng với việc nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu (chỉ thua 2 trong 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên), 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò Uwe Rosler.

  • Lựa chọn: AGF Aarhus

Nhận định tổng bàn thắng Vejle Boldklub vs AGF Aarhus

Cùng Hvidovre IF, Vejle Boldklub chính là đội có thành tích ghi bàn tệ nhất giải đấu với chỉ 16 lần điền tên cầu thủ lên bảng điện tử. Trong khi đó, AGF Aarhus sở hữu hàng công tệ nhất top 6 hiện tại với 21 lần nổ súng. 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vejle Boldklub 0-1 AGF Aarhus

Vejle Boldklub vs AGF Aarhus
Đối đầu Vejle Boldklub vs AGF Aarhus
Vejle Boldklub vs AGF Aarhus
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub
Vejle Boldklub vs AGF Aarhus
Thành tích gần đây của AGF Aarhus

Đội hình dự kiến:

  • Vejle Boldklub (3-4-3): Nathan Trott; Denis Kolinger, Raul Albentosa, Oliver Provstgaard; Marius Elvius, Saeid Ezatolahi, Hamza Barry, Thomas Nielsen; Kristian Kirkegaard, Yeni N'Gbakoto, German Onugkha.
  • AGF Aarhus (3-5-2): Jesper Hansen; Tobias Molgaard, Frederik Tingager, Felix Beijmo; Gift Links, Frederik Brandhof, Nicolai Poulsen, Magnus Knudsen, Eric Kahl; Tobias Bech, Patrick Mortensen.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X