Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 6h30 ngày 10/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Tucuman thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Tucuman

Velez Sarsfield vs Tucuman
Velez Sarsfield vs Tucuman

Sau 7 trận đấu tại bảng A giải Copa de la Liga (giai đoạn 2 VĐQG Argentina 2023), Velez Sarsfield có được 10 điểm, đứng thứ 11/14 đội. Khoan bàn đến chuyện Velez Sarsfield có thể cạnh tranh Top 4 bảng đấu để lấy suất dự tứ kết hay không, điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là CLB này đang ở vào một tình thế rất căng thẳng.

Hiện trên BXH toàn giải (tức tính cả kết quả 27 trận thuộc Liga Pro), Velez Sarsfield đang đứng thứ 27/28 CLB với 37 điểm. Cần lưu ý, 2 suất xuống hạng của mùa bóng này sẽ dành cho đội có thành tích điểm bình quân 3 mùa kém nhất (hầu như chắc chắn sẽ là Arsenal Sarandi) và đội còn lại sẽ là đội có tổng điểm toàn giải thấp nhất.

Bỏ qua Arsenal Sarandi, thì đội ít điểm nhất tính đến thời điểm này chính là Velez Sarsfield, Tức mỗi trận của họ từ giờ tới hết mùa chẳng khác nào 1 trận chung kết để trụ hạng. Vòng 8 sáng mai, Velez Sarsfield đá sân nhà tiếp Tucuman - đối thủ mà họ bất thắng trong 4 lần đụng độ gần nhất. Tucuman đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 10/12 trận vừa qua rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Tucuman

Nhận định hiệp 1 Velez Sarsfield vs Tucuman

Velez Sarsfield đã thắng hiệp 1 ở 4/5 trận sân nhà gặp Tucuman. Tại sào huyệt của mình Velez Sarsfield bất bại và sạch lưới 45 phút đầu liền 7 trận, trong đó 3 lần gần nhất họ đều có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tucuman, ngược lại, đã không thể ghi bàn ở nửa đầu trận trong 15 chuyến làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Velez Sarsfield hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Velez Sarsfield vs Tucuman

Sau lần đầu tiên mà Velez Sarsfield thắng 2-1 tháng 10/2009, toàn bộ 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đều chung kịch bản “không quá 2 bàn”. 6/7 vòng đấu sân nhà vừa qua của Velez Sarsfield cũng chỉ từ 2 pha lập công chung cuộc trở xuống. Về phía Tucuman, chỉ 1 trong 14 trận liên tiếp tại giải VĐQG của họ là xuất hiện +3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield vs Tucuman: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 6h30 ngày 1010 VĐQG Argentina 1
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield vs Tucuman

Thành tích gần đây

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 6h30 ngày 1010 VĐQG Argentina 2
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield
Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 6h30 ngày 1010 VĐQG Argentina 3
Thành tích đối đầu giữa Tucuman

Đội hình dự kiến

  • Velez Sarsfield: G.Gomez; Garcia, Gianetti, V.Gomez, E. Gomez; Mendez; Pizzini, Florentin, T.Fernandez, Prestianni; Bou
  • Tucuman: Marchiori; De la Fuente, Bianchi, Romero, Orihuela; Kociubinski; Giani, Carrera, Pereyra; A. Rodriguez, Coronel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X