Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai 16h00 ngày 21/02 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai thuộc AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai
Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Kinh nghiệm của Ulsan Hyundai tại AFC Champions League đã được thể hiện khi họ đánh bại Ventforet Kofu 3-0 ở trận lượt đi vào tuần trước. Cú đúp của Joo Min-Kyu trong hiệp 1 và bàn thắng trong hiệp 2 của Seol Young-Woo đã mang lại lợi thế cho đội K-League.Chỉ cần không thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên chiều nay là đội sẽ đảm bảo tấm vé đi tiếp.

Đây rõ ràng là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của đại diện Hàn Quốc, bất chấp việc họ phải làm khách sắp tới. Nên nhớ, đoàn quân của Hong Myeong-bo đang trình diễn bộ mặt ấn tượng hiện tại khi bất bại cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 3 trong số đó. Ulsan cũng từng lên ngôi vô địch K-League vào đầu tháng 12, hơn Pohang Steelers 12 điểm.

Mặt khác, đại diện Nhật Bản đã gây sốc khi có được suất tham dự AFC Champions League với thành tích tại cúp quốc gia. Họ không thể thăng hạng từ J2 League mùa này sau khi xếp thứ 8. Phong độ của đội bóng hiện tại cũng rất bất ổn khi bất thắng 3/4 trận mới đây ở tất cả sân chơi tham dự. Với áp lực cao cùng thực lực thua kém, khó để chủ nhà lội ngược dòng.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 21/02.

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Trận lượt đi chứng kiến Ulsan Hyundai tạo thế dẫn trước Ventforet Kofu 2-0 trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. Đội bóng này cũng thắng ở 45 phút đầu của 3/4 trận gần nhất. Trái lại, Ventforet Kofu tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 4/7 lần ra sân mới đây tại AFC Champions League. Do đó, vẫn nên tin các vị khách hiệp 1 tới. 

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Đã có 3 bàn thắng được ghi ở cuộc đụng độ trước đó giữa Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai. Mặt khác, liên tiếp 5 trận gần đây có sự góp mặt của Ventforet Kofu và 7/9 lần xuất quân mới nhất bên phía Ulsan Hyundai khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Tựu chung lại, cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai 16h00 ngày 2102 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai

Nhận định Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai 16h00 ngày 2102 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs Ulsan Hyundai 16h00 ngày 2102 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến:

  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Matsumoto, Nakamura, Miyazaki, Misuhira, Hasegawa, Cristiano
  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam  

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X