Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viking vs Haugesund 23h00 ngày 8/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Haugesund thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Viking vs Haugesund

Viking vs Haugesund (1)
Viking vs Haugesund 

Viking và Haugesund là hai đội bóng đang thi đấu ở Veikkausliga, giải đấu cao nhất của bóng đá Na Uy. Hai đội sẽ gặp nhau vào tối thứ 7 tại sân SR-Bank Arena, thuộc vòng 13 của giải đấu. Trận đấu này được dự báo sẽ có nhiều cơ hội cho Viking, khi họ đang có phong độ tốt hơn và có lợi thế sân nhà.

Viking hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 trận, trong đó có 7 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua. Đội bóng này có lối chơi tấn công mạnh mẽ và sắc bén, với 28 bàn thắng ghi được, nhiều thứ 2 giải. Tuy nhiên, hàng thủ của Viking cũng không quá chắc chắn khi để lọt lưới 21 bàn, cũng nằm trong top cao nhất. Phong độ thời gian qua của Viking là khá ổn khi thắng liền 3 trận, đều trước những đối thủ khá mạnh.

Trong khi đó, Haugesund hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 12 trận, trong đó có 4 chiến thắng, 3 hòa và 5 thua. Đội bóng này có lối chơi khá bị động, mới ghi được 12 bàn thắng trong khi để lọt lưới đến 17 lần. Dù không có khởi đầu tốt hồi đầu mùa nhưng họ hiện đang có phong độ ổn khi thắng 3 trong 4 vòng gần nhất.

Trận này, Viking có lợi thế sân nhà nhưng cũng phải coi chừng phong độ của đội khách. Mới đây, Haugesund chỉ chịu thua sát nút trước đối thủ mạnh Molde dù phải thi đấu trên sân khách. Vì lẽ đó, đội chủ nhà sẽ không dễ giành thắng lợi.

  • Lựa chọn: Haugesund +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Viking vs Haugesund

Haugesund có lối chơi khá tưng bừng, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. 7 trận gần đây của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, 5 trận trong số đó có ít nhất 4 pha lập công từ 2 đội. Vậy nên, khả năng rất cao cuộc so tài tới của họ sẽ vượt mốc 3 bàn

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Viking vs Haugesund: 3 - 2

Thành tích đối đầu Viking vs Haugesund

Nhận định Viking vs Haugesund 23h00 ngày 87 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Viking vs Haugesund

Thành tích gần đây của Viking vs Haugesund

Nhận định Viking vs Haugesund 23h00 ngày 87 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Viking
Nhận định Viking vs Haugesund 23h00 ngày 87 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Haugesund

Đội hình dự kiến Viking vs Haugesund

  • Viking (4-3-3): P. S. Gunnarsson, Herman Johan Haugen, Djibril Diop, David Brekalo, Shayne Pattynama, Yann-Erik de Lanlay, Markus Solbakken, Patrick Yazbek, Sander Svendsen, Lars-Jørgen Salvesen, Zlatko Tripić
  • Haugesund (4-1-4-1): Egil Selvik, Peter Therkildsen, Anders Baertelsen, Søren Reese, Oscar Krusnell, Kevin Martin Krygard, Mads Berg Sande, Magnus Christensen, Bruno Leite, Adrion Pajaziti, Bilal Njie

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X