Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal B vs Oviedo 1h00 ngày 22/12 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Năm 21/12/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Villarreal B vs Oviedo giải Hạng 2 TBN đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích về hai đội, thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Villarreal B vs Oviedo

Villarreal B vs Oviedo
Villarreal B vs Oviedo

Oviedo hiện đứng thứ 12 BXH giải Hạng 2 TBN Segunda Division 2023/24 với 29 điểm qua 20 trận thắng 7, hòa 8 và thua 5. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và Top 6 đầu bảng chỉ là 4 điểm. Cơ hội đua tranh một suất đá play-off thăng hạng vì thế vẫn còn nguyên cho Oviedo. Tất nhiên là với điều kiện thầy trò HLV Luis Carrion phải giữ vững được phong độ hiện tại.

Sở dĩ nhấn mạnh vào ý “hiện tại” ở Oviedo bởi họ đang có mạch 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, giành 7/9 điểm tối đa. Đó mới là hiệu suất của một CLB nuôi mộng thăng hạng chứ không phải như chuỗi trận trồi sụt trước đó. Tuy nhiên, có một điểm trừ ở Oviedo vẫn chưa được giải quyết, đó là chất lượng thi đấu sân khách của CLB này.

Tính tất cả các đấu trường, Oviedo đã trải qua 7 trận làm khách không thắng. Vòng 21 đêm mai, Oviedo ấy sẽ lại phải thi đấu xa nhà và bài test dành cho họ là một Villarreal B không dễ bắt nạt khi sở hữu địa lợi. Cần biết, 2 trận sân nhà mới nhất đội B “Tàu ngầm vàng” đều ca khúc khải hoàn. Mùa trước, Villarreal B thậm chí hạ Oviedo ở cả 2 lượt đối đầu.

  • Lựa chọn: Villarreal B

Nhận định hiệp 1 Villarreal B vs Oviedo

Villarreal B chỉ ghi đúng… 1 bàn ở 45 phút đầu 5 trận sân nhà mới đây. Phía bên kia sân, Oviedo cũng chẳng thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao 12/15 trận sân khách liên tiếp. Hai cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại giải Hạng 2 TBN mùa trước cũng chỉ chứng kiến vỏn vẹn 1 tình huống lưới rung khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Villarreal B vs Oviedo

5 vòng đấu sân nhà vừa qua, Villarreal B chưa từng ghi nhiều hơn 1 bàn/trận. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 6 trận Hạng 2 TBN gần nhất của đội bóng này tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Oviedo, 7/10 trận sân khách trong khuôn khổ giải VĐQG của họ cũng không vượt mốc 2 bàn. Cặp đấu này khả năng rất cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Villarreal B vs Oviedo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Villarreal B vs Oviedo 1h00 ngày 2212 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Villarreal B vs Oviedo

Thành tích gần đây Villarreal B vs Oviedo

Nhận định Villarreal B vs Oviedo 1h00 ngày 2212 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Villarreal B 
Nhận định Villarreal B vs Oviedo 1h00 ngày 2212 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Oviedo

Đội hình dự kiến:

  • Villarreal B: Alvarez, Espigares, Lekovic, Sanchez, Tasende, Lanchi, Gelardo, Garcia, Ontiveros, Pascual, Fores
  • Oviedo: Braat, Hernandez, Tarin, Cordal, Luengo, Luismi, Juesca, Rozada, Gonzalez, Ferrando, Baston

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X