Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Celje 2h15 ngày 04/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria Guimaraes vs Celje thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Vitoria Guimaraes vs Celje

Vitoria Guimaraes vs Celje
Vitoria Guimaraes vs Celje

Vitoria Guimaraes đã có chiến thắng quan trọng 4-3 trên sân của Celje ở lượt đi vòng loại thứ hai Europa Conference League 2023/24. Đội bóng Bồ Đào Nha đã chứng tỏ sức mạnh của mình với 4 bàn thắng của Jota Silva, André Amaro, André Silva và Gonçalo Nogueira. Celje cũng đã có một trận đấu đáng khen với 3 bàn thắng của Luka Bobičanec, Edmilson và Aljaž Matko, nhưng không đủ để ngăn chặn sự áp đảo của đối thủ.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 6 tới tại sân Estádio Dom Afonso Henriques của Vitoria Guimaraes. Đây là cơ hội cho đội chủ nhà giành vé vào vòng loại thứ ba, nơi họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Maccabi Tel Aviv và Dinamo Tbilisi.

Vitoria Guimaraes là một trong những đội bóng thuộc nhóm khá của Bồ Đào Nha, với nhiều lần tham dự các giải đấu châu Âu. Mùa trước, họ thi đấu khá thành công ở Primeira Liga 2022/23 khi xếp thứ 6.

Celje là một đội bóng của Slovenia với thành tích không quá nổi bật. Họ chỉ mới giành được 1 chức vô địch Slovenia vào năm 2020, và chưa bao giờ vượt qua vòng sơ loại của các giải đấu châu Âu. Đây là lần đầu tiên họ tham dự Europa Conference League.

Dựa trên kết quả lượt đi và phong độ hiện tại của hai đội, có thể nói rằng Vitoria Guimaraes là ứng viên nặng ký cho chiếc vé vào vòng tiếp theo. Họ có lợi thế sân nhà, lực lượng mạnh hơn và kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn.

  • Lựa chọn: Vitoria Guimaraes -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Vitoria Guimaraes vs Celje

Ở trận lượt đi, 2 đội đã bung sức tối đa và cống hiến cho khán giả 90 phút đầy giải trí với 7 bàn thắng được ghi. Thông thường sau 1 trận tràn ngập bàn thắng như vậy thì 2 đội sẽ chơi chùng xuống ở trận lượt về. Chính vì thế mà khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là không.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Vitoria Guimaraes vs Celje: 2 - 0

Thành tích đối đầu Vitoria Guimaraes vs Celje

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Celje 2h15 ngày 0408 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria Guimaraes vs Celje

Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes vs Celje

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Celje 2h15 ngày 0408 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria Guimaraes
Nhận định Vitoria Guimaraes vs Celje 2h15 ngày 0408 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Celje

Đội hình dự kiến Vitoria Guimaraes vs Celje

  • Vitoria Guimaraes (3-5-2): Bruno Varela, Mamadou Tounkara, André Amaro, Mikel Villanueva, M. Maga, D. Silva, T. Händel, J. Mendes, A. Freitas, Jota Silva, André Silva
  • Celje (4-3-3): Matko Obradović, Žan Karničnik, David Zec, Damjan Vukliševič, Vid Koderman, Luka Bobičanec, Mark Zabukovnik, Julien Lamy, Chukwu­buikem Ikwuemesi, Gregor Bajde, Aljoša Matko

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X