Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Vitoria vs Botafogo SP 5h00 ngày 19/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Botafogo SP thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Botafogo SP

Vitoria vs Botafogo SP
Vitoria vs Botafogo SP

Với tổng điểm 44 sau 23 vòng đấu (thắng 14, hòa 2, thua 7), Vitoria đang đứng thứ 2 BXH giải Hạng 2 Brazil. Khoảng cách giữa và đầu bảng Sport Recife chỉ là 1 điểm, ngoài ra Vitoria cũng đang hơn đội đứng thứ 5 BXH (Vila Nova) 5 điểm. Sở dĩ chúng tôi so Vitoria với Vila Nova là bởi Top 4 đầu bảng Hạng 2 Brazil sẽ có suất thặng Serie A trực tiếp.

Vòng 24 sáng mai, Vitoria sẽ có cuộc đụng độ Botafogo SP trên sân nhà Barradas. Chủ nhà Vitoria tất nhiên được giới chuyên môn đánh giá trội hơn ở 90 phút sắp khai diễn, thể hiện qua mốc châu Á -0.5 bàn. Cần biết, 2 trận gần nhất gặp Botafogo SP trong khuôn khổ giải Hạng 2 Brazil, Vitoria đều giành thắng lợi với tổng hiệu số bàn 4-0.

Phong độ hiện tại của Vitoria khá tốt, bất bại 6/7 trận liên tiếp, thắng 5 trong số này. Tại sào huyệt của mình, Vitoria ấy thậm chí đang sở hữu mạch toàn thắng liền 5 vòng đấu Serie B Brazil. Botafogo SP ngược lại, không thắng (và không luôn cả ghi bàn) ở 4 trận vừa qua. Chủ nhà Vitoria vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn hẳn!

  • Lựa chọn: Vitoria

Nhận định hiệp 1 Vitoria vs Botafogo SP

Chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 của 6 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 CLB. Trong 4 trận sân nhà mới nhất, Vitoria không thua bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Botafogo SP, 4 vòng đấu Serie B Brazil vừa qua của đội bóng này chỉ chứng kiến duy nhất 1 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vitoria vs Botafogo SP

3 trận Vitoria vs Botafogo SP trong quá khứ tổng bàn chung cuộc đều trong khoảng 0-1. 4 trong 5 vòng đấu vừa qua của Vitoria cũng như 3 trận sân nhà liên tiếp của CLB này cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía Botafogo SP, 6 vòng đấu mới đây của họ chỉ xuất hiện cả thảy 5 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vitoria vs Botafogo SP: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitoria vs Botafogo SP 5h00 ngày 198 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Botafogo SP

Thành tích gần đây Vitoria vs Botafogo SP

Nhận định Vitoria vs Botafogo SP 5h00 ngày 198 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria
Nhận định Vitoria vs Botafogo SP 5h00 ngày 198 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo SP

Đội hình dự kiến:

  • Vitoria: Rodrigues, Camutanga, Victor, Leonardo, Railan, Andrade, Antonio, Marcelo, Nem, Osvaldo, Trellez
  • Botafogo SP: Matheus, Thassio, Lucas, Marcio, Patrick, Guilherme, Madruga, Luiz, Osman, Cardoso, Salatiel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X