Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria vs Sao Paulo 2h00 ngày 6/5 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 05/05/2024 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Sao Paulo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Sao Paulo

Vitoria vs Sao Paulo
Vitoria vs Sao Paulo

Giữa tuần vừa rồi, Vitoria đã thua tối thiểu trên sân của của Botafogo RJ ở lượt đi vòng 3 cúp quốc gia đồng nghĩa cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Leo Conde vẫn còn bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên đã 4 trận đấu kể từ khi giải VĐQG Brazil khởi tranh, đại diện bang Bahia không biết đến cảm giác chiến thắng.

Trước đó, Vitoria chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 3 vòng đầu tiên ở giải VĐQG. Xem ra, thực lực của đoàn quân được dẫn dắt bởi ông Conde khá hạn chế. Dẫu vậy khi được chơi trên sân nhà, Vitoria khá khó chịu: tân binh của Brazil Serie A 2024 chỉ thua 1/25 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu (thắng 19).

Bên kia chiến tuyến, Sao Paulo xem như đã đặt một chân vào vòng 4 cúp quốc gia khi vượt qua đội bóng hạng 4 Aguia De Maraba 3-1 ngay trên sân khách trong trận lượt đi vòng 3. Trước đó, đoàn quân của HLV Luis Zubeldia cũng có một trận đấu thành công ở giải VĐQG khi chia điểm với nhà ĐKVĐ Palmeiras (hòa 0-0).

Tuy nhiên sau 4 trận đầu tiên tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa bóng mới 2024, Sao Paulo mới có đúng 1 chiến thắng (thua 2). Và khá trùng hợp khi khúc khải hoàn duy nhất đó diễn ra trên sân của Atletico Goianiense, đội bóng cũng thuộc diện tân binh giống Vitoria.

Hiển nhiên với vị thế của đội bóng giàu truyền thống, Sao Paulo được đánh giá cao hơn Vitoria. Thế nhưng việc phải dàn quân trên nhiều mặt trận (giữa tuần tới, Sao Paulo sẽ có chuyến hành quân trên đất Chile để đối đầu với Cobresal) hoàn toàn có thể là rào cản cho mục tiêu chiến thắng. Cùng với đó, khả năng đá sân nhà ấn tượng của Vitoria cũng đủ giúp các học trò HLV Leo Conde giữ lại 1 điểm.

  • Lựa chọn: Vitoria (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Vitoria vs Sao Paulo

Vitoria mới có 3 bàn thắng nhưng đã để lọt lưới 6 lần ở giải VĐQG mùa này. Chính vì thế việc lựa chọn lối chơi đôi công chẳng khác nào con dao hai lưỡi với đại diện bang Bahia. Trong khi đó hàng thủ giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất của Sao Paulo cũng khiến cặp đấu này khó chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. 4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vitoria 1-1 Sao Paulo

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitoria vs Sao Paulo 2h00 ngày 65 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Vitoria vs Sao Paulo

Nhận định Vitoria vs Sao Paulo 2h00 ngày 65 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria 
Nhận định Vitoria vs Sao Paulo 2h00 ngày 65 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

 

Đội hình dự kiến:

  • Vitoria (4-3-3): Lucas Arcanjo; Zeca, Bruno Uvini, Wagner Leonardo, Lucas Esteves; Willian, Luan, Matheusinho; Mateus, Alerrandro, Osvaldo.
  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael; Igor Vinicius, Robert Arboleda, Alan Franco, Welington; Alisson, Pablo Maia; Andre Silva, Luciano Neves, Ferreira; Jonathan Calleri.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X