Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Waalwijk vs Ajax 02h00 ngày 1/10 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waalwijk vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Waalwijk vs Ajax

Waalwijk vs Ajax
Waalwijk vs Ajax

Trận đấu giữa Waalwijk và Ajax sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật tại sân Mandemakers Stadion. Đây là trận đấu thuộc vòng 7 giải bóng đá Eredivisie, giải đấu cao nhất của Hà Lan. Đội khách đang rất cần 1 chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng.

Ajax vốn nổi tiếng cả châu Âu vì việc đào tạo và bán đi các cầu thủ trẻ. Tuy vậy, do mùa giải này họ ‘lỡ tay’ quá đi quá nhiều trụ cột (Timber, Kudus, Alvarez…) trong khi lại chưa có lớp kế cận chất lượng nên có khởi đầu cực tệ. Sau 5 trận, Ajax mới có 5 điểm, trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Mới đây, khán giả đã vô cùng phẫn nộ khi đội bóng bị Feyenoord Rotterdam dẫn trước 3-0 và đốt pháo khiến trận đấu bị hoãn. Sau khi đá lại, Ajax nhận thất bại chung cuộc 0-4. Tinh thần đội bóng hiện đang xuống ở mức rất thấp.

Trong khi đó, Waalwijk đã khởi đầu mùa giải rất tệ khi thua 4 trận mở màn, tuy vậy cũng khó mà trách được họ phải gặp những đối thủ mạnh như AZ Alkmaar, PSV Eindhoven. Ở vòng gần nhất, RKC đã thi đấu tốt và giành chiến thắng 2-0 trước Vitesse Arnhem và 1-0 trước Twente Enschede, hiện đang hơn Ajax 1 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dĩ nhiên Ajax đang gặp khủng hoảng nhưng dù sao cũng có thực lực mạnh hơn đối thủ. Họ đã thắng RKC ở 9 trận gặp nhau gần nhất và hoàn toàn đủ sức đánh bại đối thủ nếu thi đấu tập trung.

  • Lựa chọn: Ajax -1

Tổng bàn thắng trận Waalwijk vs Ajax

Waalwijk đang phòng ngự khá tốt khi trải qua 2 trận liên tiếp giữ trắng lưới. Điều này sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đội khách trong việc tìm đường đến khung thành. Trận đấu có lẽ sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Waalwijk vs Ajax: 0 - 2

Thành tích đối đầu Waalwijk vs Ajax

Nhận định Waalwijk vs Ajax 02h00 ngày 0110 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Waalwijk vs Ajax

Thành tích gần đây của Waalwijk vs Ajax

Nhận định Waalwijk vs Ajax 02h00 ngày 0110 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Waalwijk 
Nhận định Waalwijk vs Ajax 02h00 ngày 0110 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến Waalwijk vs Ajax

  • Waalwijk (4-5-1): Vaessen; Lelieveld, Adewoye, Van Den Buijs, Meijers; Roemeratoe, Oukili, Cleonise, Niemeijer, Bakkali; Kramer
  • Ajax (4-3-3): Gorter; Rensch, Sutalo, Hato, Sosa; Vos, Taylor, Van Den Boomen; Berghuis, Brobbey, Forbs

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X