Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wales vs Hàn Quốc 1h45 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 07/09/2023 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Hàn Quốc thuộc giải Giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Wales vs Hàn Quốc

Đêm nay, sân Cardiff City, Xứ Wales sẽ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa chủ nhà Wales và Hàn Quốc. Đây là màn chạy đà của Wales cho chuyến làm khách trước Latvia tại vòng loại Euro 2024, nơi họ cần tích lũy điểm số do đang thất thế trong việc kiếm vé đi tiếp (xếp thứ 4/5 ở bảng D, kém hai đội dẫn đầu 2 điểm). Trong khi đó, Hàn Quốc chỉ đá giao hữu trong tháng Chín này, sau Wales sẽ gặp Saudi Arabia tại địa điểm trung lập ở Anh.

Wales vs Han Quoc
Nhận định Wales vs Hàn Quốc Giao hữu quốc tế

Rất khó kì vọng một trong hai đội giành chiến thắng sau 90 phút sắp tới. Đồng nghĩa, tỉ số hòa có triển vọng lớn xảy ra. Lí do là bởi thời gian qua đôi bên đều không đạt phong độ tốt, có được sức bật đủ để hạ kẻ đối diện. Wales vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp trong khuôn khổ vòng loại Euro, một khi tiếp đón kẻ dưới cơ Armenia (2-4) và một diễn ra trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ (0-2).

Trông xa hơn, Wales thắng vỏn vẹn 3/16 lần ra sân từ đầu năm 2022 đến nay và các chiến thắng luôn rời rạc, không liền một mạch - cho thấy tính ổn định thấp của đội tuyển từng lọt vào bán kết Euro 2016. Số còn, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Rob Page hòa 4, thua 9.

Về phía Hàn Quốc, họ đã kết thúc hành trình tham dự World Cup 2022 bằng thảm bại 1-4 ở vòng 1/8 trước Brazil. Thành tích khiến chiến lược gia Paulo Bento "bay ghế" và nhà cầm quân người Đức Jurgen Klinsmann được mời về dẫn dắt "Những chiến binh Taegeuk".

Tuy vậy, bộ mặt tuyển Hàn Quốc dưới sự chỉ đạo của Klinsmann chẳng hề khá hơn, thậm chí tệ hơn so với cùng kì thời gian dưới triều đại Paulo Bento. Nhận định bóng đá được biết, Hàn Quốc của Klinsmann đá 4 trận giao hữu với thành tích thua 2, hòa 2 trong khi 4 trận đầu tiên được Bento dẫn dắt ghi nhận 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa.

Chi tiết hơn trong 4 lần ra sân vừa qua, Hàn Quốc lần lượt hòa Colombia (2-2), thua Uruguay (1-2), thua Peru (0-1) và bất lực trong việc khuất phục kẻ dưới cơ mang tên El Salvador (1-1). Tệ hơn nếu biết Hàn Quốc thi đấu trên sân nhà trong cả bốn trận. Rõ ràng phong độ nghèo nàn như vậy không thể tạo ra mối đe dọa đáng kể cho Wales trong 90 phút tới, nhất là khi còn phải làm khách.

Nhận định hiệp 1 Wales vs Hàn Quốc

3/4 lần ra sân mới đây của Wales xuất hiện bàn thắng từ hiệp thứ nhất. 15/18 trận gần nhất bên phía Hàn Quốc cũng có bàn trước giờ nghỉ. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện ở màn so găng giữa hai đội, nhất là bởi tính chất giao hữu giúp đôi bên có tâm lí thoải mái, sẵn sàng chơi cống hiến.

Tổng bàn thắng Wales vs Hàn Quốc

Hàn Quốc đang có 7 trận liên tiếp bị thủng lưới, 4 trong đấy nhận tối thiểu 2 bàn thua. Về phía Wales, đội tuyển này để đối phương ghi bàn trong 11/12 lần ra sân trở lại đây, bao gồm 7 trận lọt lưới hơn 1 lần. Hàng thủ của Wales và Hàn Quốc nhìn chung đều lỏng lẻo. Đây là cơ sở để các chân sút tự tin bắn phá, tạo ra "mưa" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Wales vs Hàn Quốc: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Wales vs Hàn Quốc 1h45 ngày 89 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Wales
Nhận định bóng đá Wales vs Hàn Quốc 1h45 ngày 89 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

Đội hình dự kiến:

  • Wales: Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Williams; Ampadu, Ramsey; Brooks, Wilson, Broadhead; Moore.
  • Hàn Quốc: Seung-gyu; Young-woo, Seung-hyun, Kim Min-jae, Ki-jee; Hwang Hee-chan, Yong-woo, In-beom, Jae-sung; Ui-jo, Son Heung-min.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X