Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Leverkusen (02h00 ngày 19/4): Không có cơ hội

Thứ Năm 18/04/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải ngược dòng để thắng Leverkusen mới giành suất đi tiếp nhưng West Ham vẫn bị xem là đội cửa dưới trên sân nhà. Điều này rõ ràng khiến thầy trò David Moyes không có cơ hội để góp mặt ở bán kết Europa League năm nay.

Nhận định trận đấu West Ham vs Leverkusen

Thủ môn Lukasz Fabianski đã rất nỗ lực để ngăn chặn sức tấn công vũ bão của Leverkusen tại sân BayArena. Thủ thành người Ba Lan đã có tới 11 pha cứu thua cho West Ham ở trận đấu này, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để mang về một kết quả tốt.

Hàng thủ West Ham đã có một ngày bị vùi dập tơi tả trên đất Đức. Họ phải hứng chịu tới 33 cú sút và trong đó 13 lần đưa bóng đi trúng đích. May mắn cho West Ham khi sự xuất sắc của Fabianski khiến họ chỉ phải nhận có 2 bàn thua.

Nhận định West Ham vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 194) Không có cơ hội 1
West Ham để thua Leverkusen ở lượt đi

Sự lì lợm của West Ham giúp họ cầm chân được Leverkusen đến tận phút 83. Jonas Hofmann là người mở tỉ số trận đấu trước khi Victor Boniface mang lại lợi thế tốt cho Leverkusen với bàn nhân đôi cách biệt ở phút 91.

West Ham chưa bao giờ phải đối mặt với số cú sút trúng khung thành nhiều như vậy dưới thời David Moyes. Lần gần nhất họ phải đối mặt với nhiều cơ hội hơn là vào tháng 1 năm 2014, với 39 cú sút từ phía Chelsea.

Ở vòng 16 đội, West Ham đã lội ngược dòng trước Freiburg sau khi để thua 0-1 ở lượt đi. “Búa tạ” đã giành chiến thắng tới 5-0 ở lượt về để giành quyền đi tiếp vô cùng xứng đáng.

Nhận định West Ham vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 194) Không có cơ hội 2
Bayer Leverkusen đang có tinh thần phấn chấn với chức vô địch Bundesliga

Dù vậy, Bayer Leverkusen là một đối thủ ở đẳng cấp khác. Ngoài ra, phong độ của West Ham gần đây không tốt khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng chỉ thắng 2 trong 10 trận sân nhà trong năm 2024. Trong 2 lần gần nhất để thua trận lượt đi với cách biệt 2 bàn ở cúp châu Âu, West Ham cũng đều bị loại.

Bayer Leverkusen lại đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn. Đội bóng này đã chính thức trở thành tân vương của Bundesliga mùa giải 2024/25.

Xabi Alonso đã làm được một điều phi thường tại Leverkusen. Khi Alonso mới được bổ nhiệm, Leverkusen vẫn còn vật lộn trụ hạng. Nhưng bây giờ thì đội bóng này đã trở thành nhà vô địch Bundesliga, phá vỡ thế thống trị lên đến 11 năm của Bayern Munich.

Ấn tượng hơn, Leverkusen đã bất bại trong cả 43 trận dấu ở mùa giải này. Họ chưa phải đón nhận bất kỳ trận thua nào dù ở đấu trường Bundesliga hay các đấu trường cúp. Leverkusen đã tiến tới trận chung kết Cúp quốc gia Đức và cũng chỉ còn cách trận chung kết Europa League 3 trận đấu.

Cuối tuần qua, Leverkusen đã có màn tắm bia tưng bừng để ăn mừng chức vô địch Bundesliga lịch sử. Nhưng họ phải nhanh chóng lấy lại sự tập trung để hoàn tất trận lượt về với West Ham. Vẫn chưa thể biết Leverkusen sẽ bị ảnh hưởng ra sao bởi màn ăn mừng nhiệt tình của mình trong ít ngày qua.

Dù thế, lực lượng của Bayer Leverkusen đang ở trạng thái tốt nhất. Chỉ có duy nhất trường hợp của Adam Hlozek vắng mặt vì chấn thương mắt cá. Điều này giúp cho HLV Xabi Alonso có thể tạo ra những sự xoay tua và đảm bảo những người ra sân đạt trạng thái sung mãn nhất. Sẽ không dễ để West Ham có thể lội ngược dòng, ngay cả khi một số ngôi sao quan trọng của Leverkusen vắng mặt khỏi đội hình chính.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa West Ham vs Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/4.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Bayer Leverkusen

Leverkusen chiến thắng: Chuỗi bất bại của Leverkusen đã được nối dài lên con số 43 vào cuối tuần qua. West Ham thì chỉ thắng 2 trong 10 trận sân nhà gần đây. Leverkusen đã thể hiện sự vượt trội ở lượt đi và có thể tiếp tục giành được chiến thắng.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của West Ham có trung bình 3,10 bàn còn của Leverkusen là 3,05 bàn. Trận đấu tới cũng hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện do West Ham phải tấn công và Leverkusen cũng nguy hiểm trong phản công.

Ít hơn 10 phạt góc: West Ham là đội phải tấn công nhưng chỉ thu về trung bình 4,1 quả phạt góc trong 20 trận gần đây. Vì vậy, có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện ít phạt góc.

Dự đoán kết quả West Ham vs Bayer Leverkusen: 1-2

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Bayer Leverkusen

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Bayer Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định West Ham vs Bayer Leverkusen
  • West Ham: Alphonse Areola, Jarrod Bowen, Kalvin Phillips chấn thương. Emerson và Lucas Paqueta bị treo giò.
  • Bayer Leverkusen: Adam Hlozek là cầu thủ duy nhất có nguy cơ vắng mặt.

- Leverkusen đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp.

- Leverkusen đang có chuỗi 43 trận bất bại mùa này.

- Leverkusen không thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Leverkusen mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 5 thẻ phạt.

- West Ham không giữ sạch lưới 6 trận liền.

- West Ham thủng lưới trước ở 5 trận gần đây.

- Leverkusen thắng cả 2 trận đối đầu với West Ham trong lịch sử.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Bayer Leverkusen

 

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 194) Không có cơ hội 3
Đội hình dự kiến West Ham vs Bayer Leverkusen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X