Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Westerlo vs Standard Liege 02h45 ngày 17/2 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Westerlo vs Standard Liege thuộc giải VĐQG Bỉ 2023/24: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Westerlo vs Standard Liege

Westerlo vs Standard Liege
Westerlo vs Standard Liege

Chia điểm sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân của Royale Union SG nhưng không thể nói đó là kết quả khả quan dành cho Westerlo bởi đối thủ đã hết động lực thi đấu do đã chắc chắn góp mặt tại nhóm tranh chức vô địch (Top 6) ở giai đoạn 2.

Sau mạch trận thi đấu ấn tượng từ đầu tháng 12/2023 đến đầu tháng 1/2024 với 6 trận bất bại, Westerlo đã không còn giữ được đôi chân trên mặt đất khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 5 vòng gần nhất tại Jupiler League. Hiện thầy trò Rik De Mil đang đứng khá chênh vênh trên BXH và chỉ nhiều hơn vị trí gần nhất của nhóm đua trụ hạng đúng 2 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Standard Liege lúc này cũng khá tương đồng. Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Leuven ở vòng đấu vừa qua đã giúp thầy trò Ivan Leko ngắt mạch 4 trận toàn hòa và thua.

Tuy nhiên, Standard Liege chơi cực tệ ở những chuyến hành quân: thắng đúng 2/12 trận sân khách vừa qua nhưng 8 trận xa nhà gần nhất tại giải quốc nội, Standard Liege không thắng.

Trước khi để thua Leuven 3 bàn không gỡ trên sân nhà, Westerlo đã có 3 trận thắng liên tiếp tại sào huyệt Het Kuipje. Cùng với đó, việc chỉ thua 2 sau 10 lần so tài gần nhất giữa đôi bên cũng mang đến sự tự tin nhất định Westerlo.

  • Lựa chọn: Westerlo

Dự đoán kết quả

Westerlo 1-0 Standard Liege

Đội hình dự kiến:

  • Westerlo (4-2-3-1): Sinan Bolat; Bryan Reynolds, Roman Neustadter, Emin Bayram, Jordan Bos; Sergiy Sydorchuk, Arthur Piedfort; Allahyar Sayyadmanesh, Thomas Van den Keybus, Griffin Yow; Romeo Vermant.
  • Standard Liege (3-5-2): Arnaud Bodart; Konstantinos Laifis, Lucas Noubi Ngnokam, Isaac Price; Marlon Fossey, Aiden O'Neill, Kamal Sowah, Steven Alzate, Souleyman Doumbia; Hayao Kawabe, Wilfried Kanga.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X