Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Western Sydney vs Western United 15h45 ngày 28/10 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western Sydney vs Western United thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Western United

Western Sydney vs Western United
Western Sydney vs Western United

Mùa giải năm ngoái, Western Sydney thi đấu thành công khi cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp giai đoạn 1. Mặc dù thất bại trước Sydney FC ở trận play off tranh ngôi vô địch, song đó cũng là thành tích rất đáng ghi nhận đối với thầy trò HLV Marko Rudan. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, họ đang gặp vấn đề với thất bại trước Brisbane Roar ở cúp QG cùng trân hòa Wellington Phoenix ngày khai mạc.

Tiếp đón Western United trên sân nhà ở lượt trận thứ 2, Western Sydney hướng đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khó khi cả quá khứ lẫn hiện tại đều chống lại Western Sydney. Kể từ năm 2019 đến nay, 2 đội có tổng cộng 10 lần đụng độ và Western Sydney không vượt trội, thậm chí có phần lép về khi chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 5 thất bại.

Còn thời điểm hiện tại, Western United cũng cho thấy họ không là đối thủ dễ bị đánh bại. Trận khai mạc, họ đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại ĐKVĐ Melbourne City ngay trên sân đối phương. Đáng chú ý, đó là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Western United khi đá trên sân khách tính ở tất cả các đấu trường. Còn tính riêng tại giải VĐQG Australia, Western United chỉ thua 1/7 trận sân khách gần nhất.

  • Lựa chọn: Western United

Nhận định hiệp 1 Western Sydney vs Western United

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Western Sydney khi 3 trận vừa qua, họ không thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Western United bất bại 7 trận sân khách gần đây tại giải VĐQG Australia và 5 lần đụng độ gần nhất, họ cũng chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Western United hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Western Sydney vs Western United

Mặc dù 2 lần đụng độ gần nhất chỉ có 1 bàn thắng được ghi, trong rất có thể kịch bản trận đấu này sẽ khác. Theo thống kê, 10/11 lần ra sân gần đây của Western Sydney kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/5 trận vừa qua của Western United cũng có từ 3 bàn trở lên. Như vậy, trên 2.5 bàn mới là sự lựa chọn tốt nhất.

Dự đoán kết quả

Western Sydney vs Western United: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Western Sydney vs Western United 15h45 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Western Sydney vs Western United

Thành tích gần đây

Nhận định Western Sydney vs Western United 15h45 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 2
Thành tích gần đây của Western Sydney
Nhận định Western Sydney vs Western United 15h45 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 3
Thành tích gần đây của Western United

Đội hình dự kiến

  • Western Sydney: Thomas, Cléúr, Mrčela, Marcelo, Traoré, Nieuwenhof, Amalfitano, Wilmering, Bozanic, N'Gbakoto, Borrello
  • Western United: Young, Imai, Lacroix, Topor-Stanley, Risdon, Doumbia, Kilkenny, Wales, Troisi, Pain, Botic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X