Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 15/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions
Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Wuhan Three Towns và Cangzhou Mighty Lions sẽ đối đầu nhau vào thứ 6 tuần này tại sân vận động Wuhan Sports Center, trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu được nhiều người quan tâm để xem liệu đội chủ nhà có thể thi đấu với tâm lý ổn định hay không.

Wuhan Three Towns là nhà vô địch của Chinese Super League và cũng có chất lượng đội hình rất tốt nên được đánh giá có khả năng bảo vệ ngôi vương. Tuy vậy, khi mà giải đấu đã đi được 4/5 chặng đường thì họ gần như đã tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch khi chỉ giành được 39 điểm sau 24 trận, kém vị trí dẫn đầu đến 14 điểm. Không những vậy, đội bóng Vũ Hán còn gặp khó khăn về tài chính khi các nhà đầu tư không còn bơm tiền vào nữa. Các cầu thủ đang gặp vấn đề về lương bổng nên sẽ khó thi đấu với tâm trạng tốt nhất.

Trong khi đó, Cangzhou Mighty Lions là đội bóng thuộc nhóm trung bình khá của giải đấu, những mùa gần đây chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, lực lượng của họ không còn mạnh như trước nhưng vẫn thi đấu tốt và đứng thứ 10, cách nhóm xuống hạng đến 12 và gần như đã được đảm bảo an toàn. Tuy vậy, phong độ của đội bóng này đang có vấn đề khi trải qua 3 thất bại liên tiếp, để lọt lưới đến 12 bàn.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng trên lý thuyết Wuhan Three Towns được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy vậy, như đã nói ở trên, thật khó mà trông đợi họ có thể thi đấu hết 100% phong độ khi đang gặp vấn đề lương bổng. Có lẽ ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Cangzhou Mighty Lions +1

Tổng bàn thắng trận Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Nếu như Wuhan Three Towns không thể tập trung thi đấu thì chắc chắn họ không thể phòng ngự tốt được. Đây là cơ hội cho Cangzhou Mighty Lions bắn phá và tạo ra một trận cầu sôi động, nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions: 2 - 2

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Cangzhou Mighty Lions

  • Wuhan Three Towns (3-4-3): Dianzuo Liu, Guan He, Hang Ren, Park Ji-soo, Li Yang, Nicolae Stanciu, Chao He, Denny Wang Yi, Pengfei Xie, Aziz, Davidson
  • Cangzhou Mighty Lions (3-4-3): Puliang Shao, Peng Wang, Kaimu Zheng, Yang Liu, Piao Shihao, Georgy Zhukov, Mile Škorić, Honglüe Zhao, Fuyu Ma, Oscar Taty Maritu, Deabeas Owusu-Sekyere

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X