Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 5/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 05/05/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu

Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu
Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu

Chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 35% và tung ra 3 pha dứt điểm nhưng vẫn ghi được đến 2 bàn, có thể nói Wuhan Three Towns vừa trải qua một vòng đấu cực kỳ may mắn trên sân của Chengdu Rongcheng (2-2). Nhờ vậy, chí ít các học trò HLV Ricardo Suarez đã nối dài mạch bất bại lên con số 4 dù chỉ thắng 1.

Từng vô địch hạng đấu cao nhất xứ tỷ dân ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt (2022) nhưng mùa trước Wuhan Three Towns chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Năm nay, đại diện tới từ Vũ Hán khởi đầu không tốt một chút nào: chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại sau 9 vòng đầu tiên.

Khác với Wuhan Three Towns, Qingdao Hainiu vừa phải nhận trận thua sấp mặt 0-5 ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Shanghai Port. 1/3 chặng đường ở chiến dịch 2024 đã qua và dường như Qingdao Hainiu không cho thấy sự tiến bộ nào so với mùa giải 2023 (cán đích thứ 13/16 đội). 9 lần ra sân tại giải VĐQG Trung Quốc mùa này, thầy trò ông Petrov chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng và thua tới 6.

Trước đối thủ như vậy và còn có thêm lợi thế sân bãi, Wuhan Three Towns rõ ràng có cơ hội tốt để giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải. Cũng cần biết ở 2 lần so tài trước đây (đều trong mùa giải 2023), đại diện Vũ Hán đều giành 3 điểm trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns

Nhận định tổng bàn thắng Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu

Không chỉ là cơ hội để mang về trận thắng thứ 3 trong mùa giải, đây còn là ngày mà các chân sút đã sở hữu 12 bàn thắng ở giải VĐQG của Wuhan Three Towns cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Có thể hàng thủ với 16 bàn thua không đảm bảo cho 90 phút giữ sạch lưới nhưng ở chiều ngược lại, việc các học trò HLV Ricardo Suarez có ít nhất 2 lần lên tiếng là kịch bản nằm trong dự đoán.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns 3-1 Qingdao Hainiu

Thành tích đối đầu

Nhận định Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu

Nhận định Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

 

Đội hình dự kiến:

  • Wuhan Three Towns (4-4-2): Wei Minzhe; Deng Hanwen, Umidjan Yusup, Ji-su Park, Jiang Zhipeng; Denny Wang, Zhang Xiaobin, He Chao, Romario Balde; Darlan Mendes, Pedro.
  • Qingdao Hainiu (5-3-2): Pengfei Mou; Geon Myeong Wang, Junshuai Liu, Milos Milovic, Dong Xu, Hailong Li; Zhong Jinbao, Long Wei, Chunxin Chen; Martin Boakye, Evans Kangwa.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X