Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 3/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 02/05/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Rõ ràng, việc ưu tiên đấu trường AFC Champions League đã khiến Yokohama Marinos không thể có được phong độ và kết quả tốt nhất ở giải VĐQG Nhật Bản mùa này. Để có được suất dự chung kết giải đấu danh giá nhất châu Á cấp CLB (gặp đại diện UAE Al-Ain), đoàn quân của HLV Harry Kewell đã phải “hi sinh” thành tích tại J1 League.

Hiện Yokohama Marinos đứng thứ 7 BXH với 15 điểm từ 9 trận thắng 4, hòa 3 và thua 2. Khoảng cách giữa họ và nhóm đầu bảng dù vậy chỉ là 4 điểm - không quá lớn - nhất là trong bối cảnh Yokohama đang chơi ít hơn đa số các đối thủ 1 vòng đấu. Trên sân nhà, Yokohama cũng đang thể hiện phong độ ổn định với khi chỉ thua 1 trận kể từ tháng Mười năm ngoái.

Từ giờ cho tới trận lượt đi chung kết AFC Champions League ngày 11/5, Yokohama Marinos có 2 vòng đấu J1 League gặp Jubilo Iwata và Urawa Reds. Đây là 2 cơ hội để thầy trò Harry Kewell cải thiện thứ hạng của họ ở giải VĐQG đồng thời cũng là những màn “cữ dượt” quan trọng cho trận chiến lịch sử với Al-Ain.

Thực tế, Yokohama Marinos đang cho thấy khả năng thích ứng tốt hơn với mật độ thi đấu dày đặc ở 2 đấu trường khác nhau. Bằng chứng là 5 vòng đấu J1 League gần nhất, CLB này bất bại. Tiếp tân binh Jubilo Iwata, bại tướng của họ ở 2 lượt Cúp Liên đoàn mùa trước, Yokohama Marinos biết cách để giữ 3 điểm ở lại.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

8 trận sân nhà gần nhất ở (các) giải quốc nội, Yokohama Marinos 7 lần giữ sạch lưới hiệp 1. Tuy nhiên, cần lưu ý là quá nửa (5 trận) trong số này 45 phút đầu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Phía bên kia sân, hiệu số bàn trước giờ nghỉ giải lao của Jubilo Iwata trong 6 vòng đấu J1 League vừa qua chỉ là 1-1. Đừng kỳ vọng bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

6 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB kể từ năm 2019 chỉ chứng kiến bình quân hơn 1.8 bàn mỗi 90 phút. Đáng chú ý, cả 6 trận đó đều không xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 5/6 vòng đấu sân nhà vừa qua của Yokohama Marinos VÀ 5/7 trận chính thức gần đây của Jubilo Iwata tổng bàn chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka
  • Jubilo Iwata: Kawashima, Kawasaki, Morioka, Matsubara, Ogawa, Uehara, Yamada, Fujikawa, Leonardo, Germain, Weverton

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X