Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 18h35 ngày 26/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Dalian Pro thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Zhejiang Professional vs Dalian Pro
Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Cách đây chưa đầy 2 tháng, Zhejiang còn đang ngụp lặn ở nửa sau bảng tổng sắp dù cho được đánh giá rất cao về thực lực. Tuy nhiên, kể từ thời điểm giữa tháng 7/2023, thầy trò HLV Vinyals đã có bước tiến nhảy vọt hết sức đáng ghi nhận. Theo thống kê, 8 vòng đấu gần đây, Zhejiang không thua, có 6 chiến thắng. Cách đây vài ngày,  họ cũng có chiến thắng trước FC Port của Thái Lan tại AFC Champions League.

Chiều nay, Zhejiang tiếp đón Dalian Pro trên sân nhà và với những gì đang thể hiện, chiến thắng là nhiệm vụ không quá khó đối với thầy trò HLV Vinylas. Ngoài phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Zhejiang cũng thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ khi liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây, Zhejiang toàn thắng. Tính riêng tại giải VĐQG Trung Quốc, Zhejiang cũng thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trước Dalian Pro.

Trái ngược với đội chủ nhà, Dalian Pro đang thi đấu rất chuệch choạc. Sau 23 vòng đấu, họ chỉ có 3 chiến thắng, thua tới 11 trận, trong đó có 2 trận thua liên tiếp trên sân khách gần nhất. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí áp chót bảng tổng sắp với 18 điểm. Ngoài ra, Dalian Pro cũng là đội có số trận thắng theo TLCA trên sân khách thấp nhất với chỉ 18/18% tính từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Zhejiang

Nhận định hiệp 1 Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Sẽ là không bất ngờ nếu Zhejiang có chiến thắng ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Họ đang nhập cuộc tương đối tốt với 4 trận bất bại gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Dalian Pro thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, Zhejiang cũng đều ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Zhejiang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Tại giải VĐQG Trung Quốc, 3/5 lần ra sân gần đây của Zhejiang khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2, Liên tiếp 2 trận vừa qua của Dalian Pro cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có từ 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Dalian Pro: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Zhao Bo, Dong Yu,J. Kouassi, Lucas Possignolo, Yue Xin, Gu Bin, Li Tixiang, Andrijasevic, Zhang Jiaqi, Ji Shengpan, Mushekwi.
  • Dalian Pro: Wu Yan, Vas Nunez, Lin Longchang, He Yupeng, Huang Jiahui, Lu Peng, B. Tsonev, Wang Zhen'ao, S. Mamba, Lin Liangming, Manzoki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X