Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 8/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun (1)
Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Zhejiang Professional và Nantong Zhiyun sẽ gặp nhau vào tối ngày thứ 3 tại sân vận động Hangzhou Dragon Stadium, thành phố Hangzhou, Trung Quốc trong trận đấu thuộc vòng 21 của giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Đội chủ nhà đang nỗ lực kiếm 3 điểm để chen chân vào top đầu.

Zhejiang Professional mùa giải năm trước đã thi đấu rất tốt và cán đích ở vị trí thứ 2. Mùa này, với lực lượng rất mạnh, họ được dự đoán sẽ tiếp tục cán đích trong nhóm dẫn đầu. Thế nhưng, đội bóng này lại có khởi đầu thảm họa khi không thắng 5 vòng đầu (hòa 1, thua 4) và tưởng chừng phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng, Chiết Giang đã thi đấu vô cùng mạnh mẽ suốt thời gian qua, vừa có 4 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 5, chỉ còn thua đội hạng 2 có 4 điểm. Đáng chú ý, 4 đối thủ mà Zhejiang đánh bại đều rất mạnh.

Trong khi đó, đây là mùa giải đầu tiên Nantong Zhiyun giành quyền lên chơi ở Super League và họ không được đánh giá cao khi không bỏ tiền mua sắm ồ ạt. Và điều gì phải đến cũng đến, đội bóng này đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng với phong độ tồi tệ thời gian qua. Hiện Nantong Zhiyun đã không thắng ở 9 vòng liên tiếp (6 hòa, 3 thua) và hiện đang đứng thứ 14, chỉ hơn nhóm xuống hạng về hiệu số phụ.

Nhận định trận đấu này, ta có thể dễ dàng nhận ra đội chủ nhà có phong độ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng phải dành lời khen cho Nantong Zhiyun khi họ rất khó bị đánh bại và nếu có thua thì cách biệt không lớn. Theo thống kê, họ chỉ có 1 thất bại với cách biệt lớn hơn 1 bàn ở mùa giải năm nay. Dự vào yếu tố này mà ta có thể đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun +1

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Nantong Zhiyun sở hữu hàng thủ rất tốt và hạn chế tối đa số bàn thua phải nhận. Chính vì thế mà các trận trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. Theo thống kê, 5 trong 6 trận gần nhất đã ra tỷ số hòa 1-1. Khả năng cao đây cũng sẽ là kết quả của trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun: 1 - 1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Nhận định Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

Nhận định Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Nantong Zhiyun

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao, Yu Dong, Sun Zheng'ao, Lucas Possignolo, Yue Xin, Di Gao, Jiaqi Zhang, Alexander N'Doumbou, Tixiang Li, Leonardo, Nyasha Mushekwi
  • Nantong Zhiyun (4-5-1): Xue Qinghao, Yeljan Shinar, Bressan, Wei Liu, Huan Liu, Z. Jiang, S. Wang, M. Y. Yang, L. Morelatto, R. Baldé, Rubilio Castillo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X