Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 6/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast

Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast
Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast

Với đẳng cấp và bản lĩnh của đội về đích thứ 3 ở Chinese Super League mùa trước, chuyến làm khách của đối thủ tầm trung như Meizhou Hakka ở vòng đấu vừa qua đã không thể làm khó được Zhejiang Professional. Thế nhưng các CĐV đội bóng tới từ Chiết Giang vẫn có lý do để nuối tiếc khi Zhejiang Professional chỉ thắng có 2-1 bất chấp tung ra tới 22 lần bắn phá khung thành đối phương và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.01.

Như vậy sau 3 vòng đầu tiên tại mùa giải mới, Zhejiang Professional đạt thành tích bất bại và thâu tóm được 7 điểm, chỉ có điều hiệu số bàn thắng - bại chưa quá tốt (+2). Tuy nhiên tổng thể về độ ổn định, không nhiều cái tên ở Trung Quốc vượt qua được đội chủ sân Huizhou Olympic bởi từ giữa tháng 10 năm ngoái cho tới nay, họ chỉ phải nhận đúng 1 thất bại sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường (thắng 6).

Trong khi đó, tân binh Qingdao West Coast rốt cục đã có được thắng lợi đầu tay tại giải VĐQG Trung Quốc 2024 sau khi hòa Henan Songshan Longmen trên sân nhà ở ngày ra quân rồi phơi áo 0-2 trước Shanghai Shenhua. Hôm vừa rồi, họ đã vượt qua Qingdao Hainiu kể cả khi không có một thế trận quá tốt trước người hàng xóm.

Tuy nhiên thử thách lần này của thầy trò ông Kurrosaki là đội bóng trội hơn hẳn về trình độ lẫn phong độ, chưa kể phải làm khách nên đại diện tới từ Sơn Đông thậm chí nhiều khả năng còn phải thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Zhejiang Professional

Nhận định tổng bàn thắng Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast

2 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên, có thể nói Zhejiang Professional mới đáp ứng được phần nào về mặt kết quả. Điều mà đoàn quân của HLV Jordi Vinyals chưa làm được ở những lần ra sân vừa qua chính là hàng công đang chơi dưới sức với chỉ 3 lần nổ súng. Trước đối thủ chỉ là cái tên mới có mùa giải đầu tiên chinh chiến ở giải VĐQG, đây có thể sẽ là ngày các chân sút từng sở hữu 57 bàn thắng ở chiến dịch 2023 vừa qua tìm lại bản năng săn bàn cũng như mang lại màn trình diễn bùng nổ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional 3-1 Qingdao West Coast

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast

Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 64 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional 
Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 64 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast

 

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao; Dong Yu, Leung Nok Hang, Lucas, Yue Xin; Li Tixiang, Qian Jiegei; Cheng Jin, Gu Bin, Deabeas Nii Klu Owusu-Sekyere; Leonardo.
  • Qingdao West Coast (4-3-3): Jiabao Ji; Zhen Ge, Varazdat Haroyan, Sun Jie, Zhao Honglue; Eduardo Henrique, Zhang Xiuwei, Feng Gang; Nelson Coquenao Da Luz, Jose Brayan Riascos Valencia, Wenjie Lei.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X