Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philippines vs Thái Lan 18h30 ngày 21/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Tư 21/11/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Philippines vs Thái Lan lúc 18h30 ngày 21/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Philippines vs Thái Lan 18h30 ngày 2111 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Philippines vs Thái Lan

Nhận định bóng đá Philippines vs Thái Lan: 1-2

Toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên (thắng Singapore 1-0 và Đông Timor 3-1) giúp cho cơ hội vào bán kết AFF Cup 2018 của  Philippines sáng hơn bao giờ hết. Rõ ràng, với một chiến lược gia quá dày dạn kinh nghiệm từng dẫn dắt ĐT Anh, Mexico và một loạt CLB lớn khác tại châu Âu, một thủ môn đang thi đấu tại Premier League cùng một dàn cầu thủ gốc Âu, Philippines thừa năng lực để lọt vào nhóm dành cho 4 đội xuất sắc nhất giải.

Tuy nhiên chừng đó xem ra chưa đủ để dọa nạt nhà ĐKVĐ Thái Lan - nền bóng đá số 1 khu vực bao năm qua. Bởi vậy, 1 điểm trong trận đấu này cũng đã là thành công lớn với đối với Philippines.
 
Trận này Philippines nhiều khả năng sẽ thiếu văng Neil Etheridge bởi thủ môn phải quay lại nước Anh cho kịp thi đấu ở Premier League vào cuối tuần này. Đây sẽ là mất mát cực lớn bởi vắng thủ môn cao to khoác áo Cardiff này, khả năng chống đỡ các tình huống dứt điểm từ mặt đất lên đến không trung được tung ra bên hàng công Thái Lan của Philippines sẽ giảm sút đáng kể.

Bên kia sân, Thái Lan dù không dùng những ngôi sao tốt nhất nhưng vẫn thể hiện sự vượt trội khi vùi dập Đông Timor 7-0 và thắng cách biệt 4-2 trước Indonesia. Người Thái thực sự sở hữu nền tảng tư duy chiến thuật và đội ngũ nhân sự vượt trội so với phần còn lại của khu vực. Chẳng hoa mỹ nhưng bàn thắng cứ đến như được lập trình sẵn. Thái Lan rất biết cách tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ để biến thành lợi thế của mình. Thái Lan có thể chưa thể nằm trong nhóm hàng đầu châu lục nhưng khi trở về lại “ao làng Đông Nam Á”, thầy trò Milovan Rajevac vẫn là một “ông kẹ”.

Thế nên, dù đã để lại ấn tượng và có lợi thế sân nhà nhưng Philippines không tránh khỏi việc phải sắm vai cửa dưới trận này. Mức chênh lệch 1/2:0 là tín hiệu cho thấy, nhiều khả năng Philippines sẽ phải gục ngã trước nhà ĐKVĐ. Cần lưu ý Philippines hoàn toàn lép vế trước Thái Lan tại AFF Cup khi qua 7 lần chạm trán, Philippines hòa duy nhất 1 trận (2014), còn lại toàn thua, phần lớn với tỷ số cách biệt.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 19 trận, Philippines thắng 3, hòa 1, thua 15.
- Tại AFF Cup, Philippines hòa 1, thua 6.

Đội hình dự kiến:
Philippines: Etheridge; Wooland, Ott, De Murga, Strauss, Mulders, Steuble, Manny Ott, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband.
Thái Lan: Siwarak; Philip, Chalermpong,  Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Nurul,  Mongkol, Sanrawat; Adisak.
Philippines vs Thai Lan
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X