Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguila vs Alajuelense 9h00 ngày 27/7 (CONCACAF League 2022)

Thứ Ba 26/07/2022 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguila vs Alajuelense CONCACAF League 2022 lúc 9h00 ngày 27/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aguila vs Alajuelense

Aguila (El Salvador) và Alajuelense (Costa Rica) bước vào vòng sơ loại CONCACAF League năm nay đều với tư cách Á quân giải VĐQG. Ở những trận chung kết tại đấu trường quốc nội mùa trước, Aguila thua Alianza bởi loạt sút luân lưu còn Alajuelense nhận thất bại với tổng tỉ số 1-2 trước Cartagines.

Aguila vs Alajuelense
Nhận định bóng đá Aguila vs Alajuelense CONCACAF League 2022

Trận lượt đi được diễn ra trên sân của Aguila. Theo nhận định bóng đá, điều này giúp đại diện El Salvador có nhiều khả năng giành chiến thắng qua đấy chiếm lợi thế trong việc sở hữu vé đi tiếp. Được biết, Aguila đã thắng 5/9 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Ngoài ra, trong khuôn khổ CONCACAF League, họ thắng 2/3 lần đón khách tại "tổ ấm" Juan Francisco Barraza. Những thành tích phần nào củng cố niềm tin đặt vào đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alberto Castillo.

Cửa thắng thêm mở rộng với Aguila nhờ việc kẻ bên kia chiến tuyến, Alajuelense, mắc hội chứng khôn nhà dại chợ. Tình trạng của Alajuelense thể hiện rõ qua thành tích gần đây. Trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Fabian Coito thắng tới 6/8 trận mới nhất, còn lại hòa 2. Nhưng khi du đấu, họ đang có mạch 6 trận không thắng, bao gồm 3 hòa, 3 thua, trong đấy 2 lần sảy chân trước các đối thủ dưới cơ ở sân chơi quốc nội.

Thị trường châu Á xếp Aguila và Alajuelense ngang cơ khi đưa ra tỉ lệ handicap 0:0. Xét đến bất lợi về sân bãi, Alajuelense không được xem là lựa chọn an toàn dành cho giới mộ điệu. Cũng lưu ý, trong 3 trận gần nhất xuất hiện kèo 0:0, Alajuelense chỉ hòa 1, thua 2, thậm chí không kiếm nổi bàn thắng nào. Trong khi đó, Aguila thắng 1, hòa 2, ghi tổng cộng 5 bàn trong 3 trận gần nhất được đánh giá "chung mâm" với đối phương.

Nhận định Aguila vs Alajuelense 9h00 ngày 277 (CONCACAF League 2022) 1
Tỉ lệ kèo Aguila vs Alajuelense

Nhận định hiệp 1 Aguila vs Alajuelense

Aguila giữ sạch lưới ở hiệp một của 9/11 lần ra sân trở lại đây. Alajuelense đạt thành tích này trong 7/8 trận gần nhất. Có thể thấy hai CLB rất chú trọng phòng ngự trong 45 phút đầu. Cách chơi khiến cuộc đọ sức sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn trước giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Aguila vs Alajuelense

Aguila từng đá 6 trận tại CONCACAF League và không lần nào có hơn 2 bàn. Màn đón tiếp Alajuelense nhiều khả năng sẽ tương tự, nhất là bởi đội khách có chất lượng làm bàn thấp. Được biết, Alajuelense "nổ súng" vỏn vẹn 2 lần trong 6 chuyến làm khách trở lại đây.

Dự đoán kết quả Aguila vs Alajuelense: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Aguila vs Alajuelense 9h00 ngày 277 (CONCACAF League 2022) 2
Thành tích gần đây của Aguila
Nhận định Aguila vs Alajuelense 9h00 ngày 277 (CONCACAF League 2022) 3
Thành tích gần đây của Alajuelense

Đội hình dự kiến:

  • Aguila: Mejia, Garcia,  Trejo, Sibrian, Melara, Mayen, Alfaro, Acuna, Rivas, Santamaria, Medrano.
  • Alajuelense: Aju, Gonzalez, Smith, Gamboa, Lawrence, Mora, Borges, Lopez, Ruiz, Gondola, Suarez.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2022:

Nhận định Aguila vs Alajuelense 9h00 ngày 277 (CONCACAF League 2022) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X