Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Khaleej vs Al Feiha 22h00 ngày 21/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 21/12/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Khaleej vs Al Feiha lúc 22h00 ngày 21/12 (Giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Khaleej vs Al Feiha

Al Khaleej là đội đầu tiên xếp trên nhóm cầm đèn đỏ ở mùa giải trước và chỉ với 13 điểm sau 14 trận đầu tiên, họ có vẻ như sẽ phải chiến đấu ở cuộc đua trụ hạng một lần nữa trong mùa bóng năm nay. Al Khaleej bước vào trận đấu này sau trận thua đáng thất vọng 1-3 trước Al Wehda vào cuối tuần trước. Kết quả đó khiến họ phải đối mặt trận thua thứ 7 trong mùa giải, với chiến thắng duy nhất trong bảy trận đấu gần đây nhất của họ trước đội xếp thứ 13 là Al Tai.

Al Khaleej vs Al Feiha
Nhận định Al Khaleej vs Al Feiha 22h00 ngày 21/12 (VĐ Saudi Arabia 2023/24)

Đội bóng của Pedro Emanuel thua sân nhà và sân khách mà không tìm được mành lưới Al Feiha dù chỉ một lần ở mùa giải trước, nhưng họ đã toàn hòa đối thủ này trong 8 lần chạm trán trước đó. Al Khaleej bước vào trận đấu này mà không có hậu vệ Omar Al-Oudah và thủ môn Ibrahim Sehic, cùng Marwan Al-Haidari thường xuyên ghi bàn. Khaled Narey đã nhận hai thẻ vàng trong trận đấu với Al Tai, nhưng đã chấp hành xong án phạt và có thể thi đấu.

Còn Al Feiha đã thất thủ với tỷ số 2-3 trước Al Ain trong trận đấu giữa hai đội tại cuộc đụng độ vòng bảng AFC Champions League tại Sân vận động Quốc tế King Fahd. Tuy nhiên nhìn chung đây là một trận đấu không quá quan trọng khi thứ hạng ở bảng đấu đã được định đoạt. Muhannad Al Qaydhi của Al Feiha đã ghi được bàn thắng khi trở lại đội hình xuất phát và có thể được ra sân từ đầu trận tới, cùng với Anthony Nwakaeme, 34 tuổi, cầu thủ cực kỳ kinh nghiệm

Trước đó, Al Feiha đã thi đấu gay cấn với trận hòa 3-3 trước Al Taee, giúp họ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 17 trận. Sau ba trận thua liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường, đội bóng này sẽ rất muốn quay trở lại chiến thắng khi hành quân xa nhà. Trong quá khứ chứng kiến Al Feiha có được 4 lần khải hoàn trước đối phương, trong khi phải nhận về 2 thất bại. Và cuộc đụng độ tới nhiều khả năng sẽ mang đến điểm số tối đa cho đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Al Khaleej vs Al Feiha

Thống kê những trận đấu gần đây của Al Feiha chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, với việc những bàn thua của họ cũng không kém so với các lần họ chọc thủng lưới đối phương. Họ sẽ tiếp tục “lấy công bù thủ”, và dù rằng đối thủ chỉ là Al Khaleej. Có thể đội chủ nhà cũng mong muốn nhận được điểm số và nỗ lực ghi bàn. Đây sẽ là màn so tài nhiều lần lưới rung, cũng như cách đôi bên đã tạo ra khi đối đầu trực tiếp trước đó.

Dự đoán kết quả Al Khaleej vs Al Feiha: 1-2

Thành tích đối đầu Al Khaleej vs Al Feiha

Nhận định Al Khaleej vs Al Feiha 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu Al Khaleej vs Al Feiha

Thành tích gần đây của Al Khaleej

Nhận định Al Khaleej vs Al Feiha 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Khaleej

Thành tích gần đây của Al Feiha

Nhận định Al Khaleej vs Al Feiha 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Feiha

Đội hình dự kiến Al Khaleej vs Al Feiha

  • Al Khaleej: Al-Haidari; Al Hamsal, Al-Khabrani, Lopez, Rebocho; Narey, Hamzi, Jung, Rodrigues, Martins; Sherif.

  • Al Feiha: Stojkovic; Al Khalaf, Haqawi, Al Shuwaish, Al Qayhi, Konan; Mandash, Kaabi, Cimirot, Sakala; Nwakaeme.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X