Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Kasimpasa 0h00 ngày 18/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Kasimpasa lúc 0h00 ngày 18/9 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Kasimpasa

Alanyaspor sẽ tiếp đón Kasimpasa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 5 tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ nhà lúc này đang đứng trên phía đội khách 3 bậc, dẫu vậy khoảng cách giữa câu lạc bộ chỉ là 1 điểm.

Alanyaspor vs Kasimpasa
Nhận định Alanyaspor vs Kasimpasa 00h00 ngày 18/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Thành tích mà Alanyaspor đang có thành tích bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên. Cụ thể đội bóng này có 1 trận thắng và 3 trận hòa. Với thành tích như vậy người hâm mộ câu lạc bộ này cực tự tin về việc họ sẽ có điểm tiếp theo tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thêm nữa ở mùa giải trước, đội chủ nhà đã đánh bại đội khách cả lượt đi lẫn lượt về một cách thuyết phục mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Về phần Kasimpasa, câu lạc bộ này đang có dấu hiệu đi xuống sau chiến thắng đầy nghẹt thở ở ngày đầu ra quân của mình. 3 trận đấu sau đó Kasimpasa chỉ có thêm được 2 điểm từ 2 trận hoà và cuộc chiến mới đây khi làm khách trước Kasimpasa đã phải nhận thất bại tới tỷ số 1-5. Trận thua này có thể ảnh hưởng tâm lý cực lớn và dẫn tới các kết quả không tốt tiếp theo.

Giới chuyên môn dự đoán trận đấu sắp tới Alanyaspor sẽ làm chủ cuộc chơi khi được đá trên sân vận động quen thuộc, tuy nhiên câu lạc bộ này sẽ khó lòng kết thúc trận đấu sớm được. Bàn thắng được cho rằng sẽ diễn ra trong hiệp đấu thứ 2, và tất nhiên đội chủ nhà sẽ kết thúc 90 phút với 3 điểm trọn vẹn khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alanyaspor vs Kasimpasa

4 trong 5 trận gần nhất đội chủ nhà và đội khách đối đầu với nhau, hai câu lạc bộ này đã tạo ra từ 3 bàn thắng trở lên. Thêm nữa, nếu chỉ tính trên sân nhà của Alanyaspor, 80% trong 5 lần gặp gỡ gần đây với đối thủ Kasimpasa đều không dưới 3 pha lập công được ghi.

Chính vì vậy cuộc chiến giữa hai cái tên này được cho rằng sẽ xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng. Có khi người hâm mộ đội chủ nhà và đội khách không thể ngồi bất cứ một phút nào cả bởi 22 cầu thủ thi đấu trên sân mang đến màn trình diễn với tốc độ cao.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Kasimpasa: 3-2

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Kasimpasa

Nhận định Alanyaspor vs Kasimpasa 00h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Kasimpasa

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Alanyaspor vs Kasimpasa 00h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Alanyaspor vs Kasimpasa 00h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Kasimpasa

  • Alanyaspor: Furkan Bayır, Efecan Karaca, Jure Balkovec, Umut Güneş, Zinedine Ferhat, Arnaud Lusamba, Pedro Pereira, Efkan Bekiroğlu, Rúnar Alex Rúnarsson, Fatih Aksoy, Ahmed Mahgoub.

  • Kasimpasa: Mickaël Tirpan, Erdem Canpolat. Ryan Donk, Aytaç Kara, Valentin Eysseric, Haris Hajradinović, Mortadha Ben Ouanes, Yasin Özcan, Mamadou Fall, Tarkan Serbest, Mounir Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X