Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares 8h05 ngày 15/4 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 14/04/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 15/4, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Jaguares

Vòng đấu thứ 13 giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng trong top 8 của bảng xếp hạng Alianza Petrolera sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng ở gần nhóm cầm đèn đỏ lúc này là các cầu thủ Jaguares trên sân nhà. Alianza Petrolera đang rất quyết tâm bảo đảm vị trí của mình còn với đội khách họ không hề muốn trắng tay ở vòng đấu này.

Alianza Petrolera vs Jaguares
Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 15/4, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Alianza Petrolera sau 11 trận đã đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 cùng 17 điểm. Alianza Petrolera đang hơn điểm so với vị trí bám đuổi là 2 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Phong độ của họ lại khá bất tốt khi 5 vòng đấu gần nhất có 3 trận giành được chiến thắng nhưng cũng đã trải qua 2 trận thua.  

Đội khách Jaguares đang trải qua khá nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay bởi sau 12 vòng đấu họ chỉ có được 13 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Chỉ hơn 1 điểm so với đội bóng nằm trong khu vực nguy hiểm. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tệ với 1 thắng, 1 hòa và phải nhận 3 trận thua.

Về lịch sử đối đầu thì Alianza Petrolera vs Jaguares thì khá bất ngờ khi chính đội khách là những người có được 2 chiến thắng gần nhất trước đội chủ nhà. Tuy nhiên ở lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Jaguares là không cao vào thời điểm hiện tại khi mà Alianza Petrolera đang được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Jaguares

Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 154, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Jaguares

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Alianza Petrolera vs Jaguares

Theo thống kê trong quá khứ của hai đội thì 5/5 trận đấu gần nhất giữa Alianza Petrolera vs Jaguares đều đã khép lại với từ 2 bàn thắng được ghi trở lên. Cặp đấu giữa Alianza Petrolera vs Jaguares cho thấy cả hai đều không ngần ngại chơi đôi công và hướng đến chiến thắng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng giữa Alianza Petrolera vs Jaguares. 

Dự đoán kết quả Alianza Petrolera vs Jaguares: 2 - 1

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Jaguares

Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 154, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Jaguares

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 154, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Jaguares

Nhận định Alianza Petrolera vs Jaguares (8h05 ngày 154, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Jaguares

Đội hình dự kiến Alianza Petrolera vs Jaguares

  • Alianza Petrolera: Cristian Baldovino, Víctor Moreno, David Valencia, Juan Mancilla, Yhormar Hurtado, Freddy Flórez, Carlos Anderson Pérez, Leonardo Saldaña, Romeesh Ivey, Cesar Arias, Maximiliano Pérez.

  • Jaguares: Jeison Truque, Andres Felipe Correa, Junior Bueno, Kevin Londoño, Elvis Mosquera, David Gómez, Carlos Pájaro, Jhony Galli, Adrián Estacio, Johan Carbonero, Roberto Ovelar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X