Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs Heracles 18h15 ngày 26/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almere vs Heracles lúc 18h15 ngày 26/11 (Giải VĐQG Hà Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Almere vs Heracles

Sau khởi đầu không tốt ở mùa giải VĐQG Hà Lan 2023/24, Almere City dường như đã tìm lại được phong độ tốt nhất trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia và sẽ tìm cách tiếp đà hưng phấn ở trận đấu này. Almere đã thể hiện khả năng trở lại trong trận đấu gần đây nhất của họ với kết quả 2-2 trước Ajax, khi Thomas Robinet ghi bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền ở phút bù giờ để mang về cho đội của anh ấy 1 điểm khó khăn nhưng đáng khen với CLB này.

Almere vs Heracles
Nhận định Almere vs Heracles 18h15 ngày 26/11 (VĐ Hà Lan 2023/24)

Với kết quả đó, HLV Alex Pastoor chứng kiến ​​đội bóng của ông kéo dài chuỗi thành tích vững chắc lên 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng đậm 8-1 trước OJC Rosmalen ở KNVB Cup và màn khải hoàn 2-1 trước Sparta Rotterdam một tuần sau đó. Đội chủ nhà trận tới cũng bất bại trong 3 trận sân nhà gần nhất, giữ sạch lưới 2 trận trong thời gian đó, trong khi họ đã đánh bại chính Herecles tại địa điểm này vào tháng 10 năm ngoái khi gặp nhau ở Eerste Divisie.

Trong khi đó, sau khi vượt qua PEC Zwolle với tỷ số tối thiểu để giành chức vô địch Eerste Divisie ở mùa giải trước, Heracles đã phải chịu đựng khởi đầu tồi tệ nhất trong số 3 đội mới thăng hạng ở giải đấu hàng đầu Hà Lan mùa này. Herecles có được ba trận thắng, ba trận hòa và sáu trận thua cho đến nay và kém đối thủ tới 2 bậc. Đội khách đã phải chịu thất bại 1-4 trước Fortuna Sittard trước FIFA Days, cùng với trận thua 0-6 trước PSV, khiến họ có kỷ lục thủng lưới 32 bàn thua tệ nhất giải đấu mùa này.

Hai bên đang có phong độ trái ngược nhau trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia, với đội chủ nhà bất bại 5 trận trong khi đội khách không thắng trong cùng thời gian. Đối với Heracles, quãng nghỉ vừa qua không thể đến vào thời điểm tốt hơn, vì nó sẽ cho họ cơ hội để thiết lập lại và giải quyết những thiếu sót của mình khi bước vào giai đoạn khắc nghiệt. NHM đang mong đợi một trận đấu diễn ra cống hiến ở đây, nhưng có lẽ các bên sẽ phải chia điểm khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Almere vs Heracles

Mặc dù có rất nhiều điểm tích cực cần chỉ ra cho Almere, nhưng họ cần phải tìm cách cải thiện hiệu suất tấn công của mình vì chỉ ghi được 12 bàn thắng trong mùa giải này, đây là tổng số bàn thắng thấp thứ 4 giải đấu sau RKC Waalwijk, Vitesse và Utrecht. Còn Heracles cũng sẽ đặt mục tiêu nhiều hơn ở hàng thủ, khiến cho trận đấu này khó lòng diễn ra theo cách thoải mái và nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Almere vs Heracles: 1-1

Thành tích đối đầu Almere vs Heracles

Nhận định Almere vs Heracles 18h15 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Almere vs Heracles

Thành tích gần đây của Almere

Nhận định Almere vs Heracles 18h15 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Almere

Thành tích gần đây của Heracles

Nhận định Almere vs Heracles 18h15 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Heracles

Đội hình dự kiến Almere vs Heracles

  • Almere: Bakker; van de Kamp, Jacobs, van Bruggen, Soh, Royo; Koopmeiners, Robinet, Resink; van La Parra, Hansen.

  • Heracles: Brouwer; Wieckhoff, Cestic, Bultman, Roosken, De Keersmaecker, Scheperman; Ouahim, Bruns, Hansson; Engels.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X