Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 27/08/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Jeonnam Dragons lúc 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Anyang vs Jeonnam Dragons

Jeonnam Dragons là một trong những đội bóng có phong độ khó đoán bậc nhất giải hạng 2 Hàn Quốc mùa này. Gần nhất, khi phải đối đầu với đội đầu bảng Gimcheon Sangmu, những tưởng đội bóng đến từ Gwangyang sẽ phải nhận một trận thua chung cuộc, nhưng điều đó đã không xảy ra. Jeonnam Dragons nhập cuộc với thế chủ động ngay từ khi bóng lăn, và sớm mở tỉ số do công của Ha Nam. Sự chủ động này được kéo dài cho đến đầu hiệp 2, và chính He Nam tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút thứ 56, cũng là bàn thắng thứ 7 đến từ chân sút sinh năm 1998 mùa này.

Anyang vs Jeonnam Dragons
Nhận định Anyang vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24)

Thời gian còn lại, Jeonnam Dragons nhường thế chủ động cho Gimcheon Sangmu, đồng thời chọn lối chơi phòng ngự chặt để bảo toàn tỉ số. Mặc dù đã để cho đối phương có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Kang Hyun-Muk, nhưng Jeonnam Dragons cũng đã thành công trong việc giữ trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Như đã đề cập, đội bóng này có sự thất thường, và phong độ của họ lên xuống theo hình sin. Có nghĩa là sau 1 chiến thắng, Jeonnam ngay lập tức thua trận sau đó. Sự xen kẽ này kéo dài qua 6 trận đấu, ngăn cản họ vươn cao trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu tới, Jeonnam Dragons sẽ có chuyến hành quân đến sân của Anyang, đội bóng đang đứng thứ 5, hơn họ 2 điểm và 2 bậc trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí mà Jeonnam Dragons ước mơ hướng đến, do là suất cuối cùng đá play-off tranh thăng hạng. Nhìn chung thì việc Anyang phải đứng ở thứ hạng này cũng do họ đã thi đấu sa sút trong quãng thời gian gần đây. Đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 lần ra quân vừa qua, gần nhất là trận hòa đáng tiếc khi đụng độ với đội áp chót trên bảng xếp hạng Ansan Greeners.

Dù sao Anyang vẫn còn 1 trận chưa đấu và khoảng cách với Top 2 chỉ là 5 điểm. Tuy nhiên để làm được điều đó thì họ cần giành chiến thắng trước Jeonnam Dragons tới đây. Đây sẽ là nhiệm vị không quá khó khăn, nếu như nhìn vào thành tích đối đầu của Anyang khi gặp đối phương. Trong 4 lần so tài từ năm 2022, Anyang đều là đội giành 3 điểm, với lần gần nhất diễn ra vào tháng 5. Một điều thú vị như việc Jeonnam thường thua ngay sau khi thắng hoàn toàn có thể lặp lại, nhất là khi Anyang còn được chơi trên sân nhà ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Anyang vs Jeonnam Dragons

Khối đội hình của Anyang đã vận hành tốt hơn, với sự cải thiện khá tốt ở hệ thống phòng ngự. Một kịch bản có thể nghĩ đến khi đội chủ nhà sẽ sớm có được bàn dẫn trước và dành thời gian còn lại để bảo vệ thành quả. Jeonnam Dragons thực sự không quá ổn định và hoàn toàn có thể bị đánh bại nếu như khiến họ bị thủng lưới sớm. Điều này đã được diễn ra ở 2 cuộc đối đầu trong năm 2023 này giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Anyang vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu Anyang vs Jeonnam Dragons

Nhận định Anyang vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Anyang vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Anyang

Nhận định Anyang vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Anyang

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Anyang vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến Anyang vs Jeonnam Dragons

  • Anyang: Park Seong-Su, Jeong Jun-Yeon, Lee Chang-Yong, Baek Dong-Gyu, Ju Hyun-Woo, Hwang Ki-Wook, Lee Dong-Su, Kim Hyeong-Jin, Bruno Paraiba, Yago Cesar, Choi Sung-Bum.

  • Jeonnam Dragons: Ahn Joon-Soo, Kim Soo-Beom, Kim Hyun-Hun, A. Mangkualam, Yoo Ji-Ha, Cho Ji-Hun, Y. Sato, Valdivia, Park Tae-Yong, L. Mikic, Ha Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X