Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Apollon Pontou vs Panserraikos 19h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23)

Thứ Năm 12/01/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Apollon Pontou vs Panserraikos lúc 19h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Apollon Pontou vs Panserraikos

Ở vòng 5 cúp quốc gia Hy Lạp, người hâm mộ được chứng kiến trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Apollon Pontou và Panserraikos. Đây đều là những đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 của bóng đá Hy Lạp. Trận đấu lượt đi đã kết thúc với lợi thế cực lớn giành cho Panserraikos khi họ được thi đấu trên sân nhà và giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Tuy nhiên khi được trở về sân nhà, Apollon Pontou hoàn toàn có thể mơ về một màn lội ngược dòng ấn tượng.

Apollon Pontou vs Panserraikos
Soi kèo Apollon Pontou vs Panserraikos Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Apollon Pontou đang thể hiện một lối chơi và bộ mặt vô cùng bạc nhược thời gian vừa qua. Bằng chứng là 5 trận đấu vừa qua của họ chỉ toàn hòa và thua trên mọi đấu trường. Trái với điều đó, Panserraikos đang thi đấu vô cùng ấn tượng thời gian vừa qua với chuỗi 7 trận đấu gần nhất toàn thắng trên mọi đấu trường.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Apollon Pontou lại đang thi đấu vô cùng kém cỏi thời gian vừa qua. Bằng chứng là 6 trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình đội bóng này nhận tới 5 thất bại và chỉ có cho mình 1 trận hòa. Nên nhớ, 4 trận đấu gần nhất trên sân khách của Panserraikos đội bóng này đã có cho mình chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, Panserraikos đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 3 trận. Lợi thế to lớn ở trận đấu lượt đi sẽ giúp cho Panserraikos tự tin thi đấu ở trận đấu này. Với Apollon Pontou họ không còn đường lui ở lần tái đầu này và đây chính là thời điểm mà họ buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng ở trận đấu lượt về từ những giây phút đầu. Tuy nhiên đó sẽ là lúc hàng thủ của họ có nhiều lỗ hổng và giúp cho Panserraikos có thể tận dụng khoảng trống này.

Tỷ lệ Apollon Pontou vs Panserraikos

Nhận định Apollon Pontou vs Panserraikos 19h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Apollon Pontou vs Panserraikos

Tài/Xỉu trận Apollon Pontou vs Panserraikos

Những trận đấu giữa Apollon Pontou và Panserraikos thường diễn ra tương đối cống hiến và 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có kịch bản Over bàn thắng. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây của Apollon Pontou có không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 5 trận đấu gần nhất hàng công của Apollon Pontou tịt ngòi và Panserraikos cũng không quá mặn mà có thêm bàn thắng ở trận đấu này. Vì vậy mà kịch bản khan hiếm bàn thắng là điều rất dễ xảy ra ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Apollon Pontou vs Panserraikos: 0-1

Thành tích đối đầu Apollon Pontou vs Panserraikos

Nhận định Apollon Pontou vs Panserraikos 19h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Apollon Pontou vs Panserraikos

Thành tích gần đây của Apollon Pontou

Nhận định Apollon Pontou vs Panserraikos 19h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Apollon Pontou

Thành tích gần đây của Panserraikos

Nhận định Apollon Pontou vs Panserraikos 19h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Panserraikos

Đội hình dự kiến Apollon Pontou vs Panserraikos

  • Apollon Pontou: Xenofon, Sokrates, Papadopulos, Merkourios, Vassilios, Nikolaos, Dimitrios, Konstantinos, Amr, Konstantinos, Dimitrios.

  • Panserraikos: Vozilkis, Voskopoulos, Giannopoulos, Savvidis, Tadic, Mousikakis, Vlasopoulos, Voskopoulos, Kakko, Aslanidis, Gkourtsas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X