Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Arema vs Borneo 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Borneo lúc 19h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Arema vs Borneo

Arema đang nỗ lực từng ngày để có thể bù đắp cho quãng thời gian khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa giải. Đội bóng này vừa có trận đấu quả cảm khi tiếp đón PSS Sleman trên sân nhà. Đối thủ của Arema đã giành quyền thi đấu tại AFC Cup, nhưng lại đang trải qua chuỗi phong độ bết bát do hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Và Arema đã tận dụng triệt để điều này, khi pha bóng tinh quái của tiền đạo Gustavo đã giúp họ có được quả phạt đền. Và chính chân sút người Brazil đã lập công để mở điểm cho đội bóng của anh.

Arema vs Borneo
Nhận định Arema vs Borneo 19h00 ngày 6/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Có lẽ trận đấu này là ngày của các cầu thủ xứ Samba, khi sang hiệp 2, đồng hương của Gustavo là Thales đã lập công để cân bằng tỉ số. Nhưng sau đó không lâu, chính trung vệ của PSS Sleman đã nhận liên tiếp 2 thẻ vàng rồi bị truất quyền thi đấu. Để rồi những phút cuối, lại là Gustavo và tiếp tục bằng một tình huống sút phạt đền thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho Arema. Qua đó, giúp đội bóng này chỉ còn cách 1 điểm so với khu vực an toàn.

Trận đấu tới, Arema tiếp tục được chơi trên sân nhà để đụng độ với Borneo. Các vị khách cũng vừa có chuyến hành quân xa nhà khá thành công trước Madura United. Chạm trán đối thủ đang đứng đầu bảng, nhưng Borneo không hề nao núng khi chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuyển thủ ĐTQG Indonesia là Lilipaly chính là ngôi sao sáng nhất với pha kiến tạo cho Puhiri mở tỉ số giữa hiệp 1, và tự mình ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu. 

Cùng với pha lập công xen giữa của Tuharea, Borneo đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Madura United. Nhớ đó mà đội bóng này chiếm luôn ngôi đầu bảng của đối phương, với nhiều hơn 1 điểm vào lúc này. Việc phải so tài với Arema đang tìm lại phong độ không phải là điều dễ dàng cho Borneo, dù chênh lệch lớn về vị thế giữa hai đội bóng trên bảng xếp hạng. Nhưng với tiềm lực và đẳng cấp của mình, các vị khách trận tới sẽ biết cách mang về thêm 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Borneo

Không quá khi nói rằng Arema đang phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng ghi bàn của Gustavo, khi cầu thủ người Brazil đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải VĐQG Indonesia với 11 pha lập công sau 14 trận. Nếu như hàng thủ của Arema thi đấu ổn hơn thì có lẽ, họ đã không phải nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như lúc này. Nhìn chung, các trận có mặt Arema đều nhiều bàn thắng, và cuộc đụng độ với Borneo cũng có hàng công ấn tượng lúc này là cơ sở để xuất hiện “mưa gôn”..

Dự đoán kết quả Arema vs Borneo: 1-2

Thành tích đối đầu Arema vs Borneo

Nhận định Arema vs Borneo 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Borneo

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Borneo 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Arema vs Borneo 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Arema vs Borneo

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • Borneo: N. Argawinata, D. Michiels, Léo Lelis, J. Goselink, H. Siswanto, A. Alis, T. Puhiri, K. Hirose, F. Rahman, S. Lilipaly, F. Cadenazzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X