Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 2/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Dewa United lúc 15h00 ngày 2/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema vs Dewa United

Sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Madura United, mọi sự chờ đợi dồn về Dewa United khi họ tìm cách ngăn cản Borneo đang thi đấu quá ổn định và đứng đầu trên bảng xếp hạng, vị trí mà chính Dewa đã từng có quãng thời gian chiếm giữ hồi đầu mùa. Tuy nhiên diễn biến trong suốt 90 phút cho thấy lí do tại sao đôi bên lại đang có vị trí như thời điểm hiện tại. Và đáng chú ý khi Dewa chỉ phải nhận những bàn thua từng đúng 1 cái tên là Stefano Lilipaly.

Arema vs Dewa United
Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 2/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tuyển thủ ĐTQG Indonesia đã mở tỉ số ngay từ quãng thời gian đầu hiệp 1 và hoàn thành cú hat-trick khi thời gian của trận đấu chạm đến phút thứ 75. Sau đó, Dewa chỉ có 1 bàn danh dự nhờ công của Bagaskara ở quãng thời gian bù giờ của trận đấu. Kết quả này chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp của Dewa United với 2 trong số đó là chiến thắng. Với 24 điểm sau 17 trận đã đấu, đội bóng này mới chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém 6 điểm so với Top 4 đội dẫn đầu.

Cơ hội giành được 3 điểm trở lại của Dewa sẽ đến khi họ hành quân đến sân của Arema ở lượt đấu tới đây. Đội chủ nhà trận tới đang đứng ở khu vực nguy hiểm với 14 điểm, kém đội xếp trên trong nhóm an toàn tới 4 điểm. Dù sao thì những sự cố gắng của Arema ở lượt đấu vừa rồi đã được chứng minh phần nào, trước Madura United đang đua vô địch. Câu lạc bộ này thi đấu quả cảm để giữ lại 1 điểm bằng tỉ số hòa 1-1 chung cuộc, với bàn gỡ được Arema ghi ở những phút cuối cùng.

Nhìn chung, vẫn còn nửa mùa giải nữa để Arema cố gắng, với trận đấu trước Dewa là khởi đầu giai đoạn lượt về. Tuy nhiên chắc chắn việc có được chiến thắng cho chủ nhà là điều cực kỳ khó khăn, nhất là khi Dewa đang có sự vượt trội nhất định và quyết tâm cao để giành chiến thắng trở lại. Ở trận lượt đi cách đây 4 tháng, chiến thắng cũng gọi tên Dewa sau 90 phút, qua đó cũng là điểm tựa để các vị khách nghĩ đến một màn khải hoàn chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Dewa United

Trong màn so tài đầu tiên giữa đôi bên ở lượt đi, Dewa United đã có chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất được ghi do công của Alex. Một kịch bản tương tự sẽ diễn ra sau 90 phút bóng lăn tới đây, dẫn đến việc khan hiếm bàn thắng. Chỉ có 3 bàn xuất hiện trong 3 lần hai câu lạc bộ này chạm trán trong quá khứ, và chưa trận nào mành lưới của mỗi đội đều rung trong thời gian thi đấu chính thức của trận đấu..

Dự đoán kết quả Arema vs Dewa United: 0-1

Thành tích đối đầu Arema vs Dewa United

Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Dewa United

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Dewa United

Đội hình dự kiến Arema vs Dewa United

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • Dewa United: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Ale.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X