Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Madura United 15h00 ngày 28/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Madura United lúc 15h00 ngày 28/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema vs Madura United

Sau khi mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Borneo, sự quyết tâm của Madura United đã được xốc lại bằng chiến thắng 2-0 trước PSM. Qua đó đội bóng này có được tinh thần khá ổn khi bước vào cuộc đụng độ với Dewa United. Tiếp đón một đối thủ đang sa sút trên sân nhà, nhiều cổ động viên chờ đợi Madura sẽ thi đấu tốt. Thế nhưng chỉ sau 25 phút, họ đã bị Dewa chọc thủng lưới tới 2 lần sau những pha dứt điểm tương đối dễ dàng của Egy Maulana và Alex.

Arema vs Madura United
Nhận định Arema vs Madura United 15h00 ngày 28/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Những nỗ lực cuối hiệp 1 giúp cho Madura có bàn rút ngắn cách biệt với cú sút thành công trên chấm phạt đền của Junior Brandao. Thế nhưng sự tự tin không được họ tiếp tục ở hiệp đấu thứ 2, khi trung vệ số 1 của Madura là Cleberson lại phản lưới nhà. Và thất bại 1-4 của họ bị ấn định với bàn thắng của trung phong số 1 Dewa là Alex. Khá may mắn cho đoàn quân của HLV Mauricio Souza khi đối thủ Borneo cũng không thắng, giúp Madura vẫn chỉ kém ngôi đầu 2 điểm.

Thế nhưng cơ hội để giành chiến thắng sẽ trở lại với Madura khi có chuyến làm khách tới sân của Arema. Đội chủ nhà trận tới đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng mùa giải năm nay. Dù rằng đã có màn khải hoàn ở trận đấu với PSS Sleman, nhưng sau đó, họ lại để thua 2 trận liên tiếp trước Borneo và gần nhất là PSM Makassar. Đáng chú ý khi thủ môn đội bóng này nhận về đến 4 bàn thua mà không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Hiện tại Arema đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 5 điểm so với khu vực an toàn. Nhìn chung đội chủ nhà trận này đang ngập chìm trong khủng hoảng và thật khó lòng có được điểm số khi phải đụng độ một trong những đội bóng đang trong cuộc đua vô địch. Thống kê trong 6/7 lần tiếp khách gần nhất chứng kiến Arema toàn hòa và thua. Đồng thời Madura cũng có được chiến thắng trong lần làm khách gần nhất trước đối phương, và kịch bản tương tự sẽ lặp lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Madura United

Thực tế hàng công của Madura đang thi đấu khá ổn định dù rằng điều đó nhiều thời điểm không đủ để giúp họ có được chiến thắng sau cùng. Thống kê gần đây cũng cho thấy các trận đấu có mặt đội bóng này thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Còn Arema, họ gần như là một trong những “rổ đựng bóng” của giải VĐQG Indonesia. Nên không bất ngờ nếu trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Arema vs Madura United: 1-3

Thành tích đối đầu Arema vs Madura United

Nhận định Arema vs Madura United 15h00 ngày 2810 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Madura United

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Madura United 15h00 ngày 2810 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Arema vs Madura United 15h00 ngày 2810 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến Arema vs Madura United

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • Madura United: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X