Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persis Solo 19h00 ngày 9/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persis Solo lúc 19h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema vs Persis Solo

Arema và Persis Solo là hai đội bóng đang có những vị trí trái ngược nhau trên BXH ở thời điểm hiện tại. Với 21 lần ra sân thi đấu, Arema đã để thua tới 11 trận. Với 4 chiến thắng cùng 6 trận hòa kiếm về, Arema sở hữu cho mình tổng điểm 18 và phải đứng thứ 16 trên BXH. Qua đó họ đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Ngược lại Persis Solo đang trình diễn bộ mặt thi đấu ổn định hơn. Họ đã có thể khải hoàn 6 lần và nhận về thêm 6 trận hòa. Chính vì vậy Persis Solo đang đứng trên đối thủ 4 bậc với tổng điểm 24.

Arema vs Persis Solo
Arema vs Persis Solo

Nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, sự thiếu ổn định vẫn đang được cả Arema duy trì. Cụ thể họ hiện có được chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Đáng chú ý trong chuỗi trận này chỉ có 1 lần Arema giành lấy kết quả hòa. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Wiebie Dwi Andriyas đã hòa thua Bali United 2-3 trên sân đối thủ. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng của Arema đã cách đây 1 tháng. Đó là thắng lợi 2-1 khi tiếp đón những vị khách Dewa United vào ngày 2/11.

Phía bên kia chiến tuyến, Persis Solo cũng chưa có được sự ổn định so với đối thủ. Chuỗi trận không thắng mà Persis Solo đang có kéo dài lên con số 2. Bên cạnh đó nếu nhìn xa hơn, họ chỉ kiếm về 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Đồng thời có một điều cần lưu ý rằng có 2 lần thầy trò HLV Leonardo Medina nhận thất bại chung cuộc. Mới đây Persis Solo đã để thua Borneo 0-1 khi làm khách của đối thủ.

Bước vào trận đấu tới, Arema có lợi thế đá sân nhà Kanjuruhan. Tuy nhiên nhìn lại 4 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Arema chỉ chiến thắng duy nhất 1 lần. Ngược lại họ đã có 2 lần nếm mùi thất bại. Ngược lại Persis Solo đã thua 2 trận mới nhất khi phải hành quân xa nhà. Hơn nữa chiến thắng sân khách cuối cùng họ có đã đến từ cuối tháng 9. Theo đó đội khách khả năng cao chỉ giành được 1 điểm là cao nhất ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Persis Solo

Những cuộc đối đầu giữa Arema và Persis Solo luôn có tình trạng khan hiếm bàn thắng. 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này đều có tổng bàn thắng dưới 3. Đáng chú ý 3/4 trận gần nhất Arema đá tại sân nhà cũng không thể cán mốc 3 bàn. Bên kia sân đấu, 2 trận liên tiếp của Persis Solo và 5/7 trận gần nhất họ đá sân khách cũng có kết quả y hệt. Sẽ không bất ngờ nếu đây là một trận hòa không nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Arema vs Persis Solo: 1-1

Thành tích đối đầu Arema vs Persis Solo

 

Thành tích gần đây của Arema

 

Thành tích gần đây của Persis Solo

 

Đội hình dự kiến Arema vs Persis Solo

Arema: Garcia, Syarif , Nugroho, Charles, Marasabessy, Setiawan, Hariono, Lucero, Ramadhani, Lokolingoy, Gustavo.

Persis Solo: Riyandi, Febriyanto, Miziar, Bardanca, Maulana, Alrizky, Tan, Sidibé, Poerba, Roni, Sananta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X