Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arenas Getxo vs Valladolid 3h00 ngày 22/12 (Cúp Nhà vua TBN 2022/23)

Thứ Tư 21/12/2022 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arenas Getxo vs Valladolid trận đấu thuộc khuôn khổ Copa del Rey 2022/23: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Arenas Getxo vs Valladolid

Arenas Getxo vs Valladolid
Arenas Getxo vs Valladolid

Sau 1 tháng tạm nghỉ vì World Cup 2022, các đội bóng ở các giải hàng đầu châu Âu trở lại với nhịp quay. Tại Tây Ban Nha, Valladolid sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Arenas Getxo. Đây là trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2022/23. Tất nhiên, đại diện La Liga vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội bóng tới từ giải hạng 3-Arenas Getxo.

Theo châu Á, thầy trò HLV Jose Pacheta nằm cửa trên với tỉ lệ chấp sâu tới 1 3/4 (1.75 bàn). Trong quá khứ hai đội chưa từng đụng độ, nhưng, theo chúng tôi thì ở lần chạm mặt đầu tiên này chủ nhà Arenas Getxo mới là địa chỉ đáng để đặt niềm tin. Nếu nhìn chi tiết vào tỉ lệ ta sẽ thấy, dù chấp sâu nhưng Valladolid lại được bỏ 86 trong khi mốc ăn của Arenas Getxo chỉ là 70.

Ngoài ra, phong độ hiện tại của Valladolid là không tốt. Thống kê chỉ ra, 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua đội bóng này bất thắng, thua 3 trong số đó và dĩ nhiên khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng 100%. Thêm nữa, 7 chuyến hành quân xa gần nhất có tỉ lệ, đoàn quân của Jose Pacheta thua tới 6. Tính riêng tại Cúp Nhà Vua, Valladolid thất bại 8/10 trận gần đây theo châu Á.

Trong khi đó, Arenas Getxo lại thể hiện tương đối ổn định. Cụ thể, đội bóng này chỉ nhận vỏn vẹn 2 thất bại sau 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua được chấp bàn, Arenas Getxo thắng tỉ lệ bóng đá 4 trận. Sân nhà cũng luôn là điểm tựa đáng tin cậy của CLB này, 20 lần đón khách gần đây thì Arenas Getxo bất bại tới 17 trận. Chủ nhà khả tín!

Nhận định Arenas Getxo vs Valladolid 3h00 ngày 2212 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Arenas Getxo vs Valladolid
  • Lựa chọn: Arenas Getxo

Nhận định hiệp 1 Arenas Getxo vs Valladolid

Cả 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Arenas Getxo đều kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 16 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, chỉ vỏn vẹn 5 lần lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Valladolid, 7/11 chuyến hành quân xa gần đây đội bóng này “tịt ngòi” trong 45 phút đầu. Xỉu hiệp 1 là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Arenas Getxo vs Valladolid

Chỉ 1 trong 8 trận gần nhất của Arenas Getxo, Tài nổ sau 90 phút chính thức. Cả 5 lần đón khách liên tiếp vừa qua của đội bóng này, Xỉu là tỉ số chung cuộc. Bên kia chiến tuyến, 6 trận gần đây thì Valladolid phá lưới đối thủ vỏn vẹn 4 lần và 5 trận trong số đó có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào cửa Xỉu cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Arenas Getxo vs Valladolid: 1-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Arenas Getxo vs Valladolid

Nhận định Arenas Getxo vs Valladolid 3h00 ngày 2212 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Arenas Getxo
Nhận định Arenas Getxo vs Valladolid 3h00 ngày 2212 (Cúp Nhà vua TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Valladolid

Đội hình dự kiến:

  • Arenas Getxo: Landeta, Arana, Alvarez, Argente, Lazkano, Escobar, Goni, Oteo, Garcia, Elorza, Lopez.
  • Valladolid: Masip, Perez, Feddal, K.Perez, Sanchez, Aguado, Leon, Monchu, Weissman, Plano, Plata, Olaza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X