Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Newcastle 21h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Newcastle lúc 21h00 ngày 21/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Newcastle
Aston Villa vs Newcastle

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Newcastle: 2-2


Mùa trước, Aston Villa từng có thời điểm bay cao và chiếm một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu nhưng rồi càng về cuối mùa họ càng đuối nên rốt cục chỉ về đích an toàn mà thôi. Sau mùa hè 2021, đội chủ sân Villa Park đã trải qua sự biến động không nhỏ về nhân sự mà đáng chú ý nhất là sự ra đi của ngôi sao số 1 Jack Grealish.

Để bù đắp khoảng trống to lớn này đồng thời còn dư dả tiền bạc nhờ thu về cả trăm triệu bảng từ tuyển thủ Anh, Aston Villa đã chiêu mộ tới 3 cầu thủ cho hàng công gồm Emiliano Buendía (Norwich), Danny Ings (Southampton) và Leon Bailey (Leverkusen).

Mặc dù vậy, số cầu thủ mới dường như vẫn đang trong quá trình làm quen với môi trường mới. Vòng mở màn Premier League, Aston Villa đã thua tân binh Watford trong một trận đấu mà chỉ Danny Ings phần nào chứng tỏ được mình còn  Buendía, Bailey hay cả Ashey Young (từng khoác áo chính Aston Villa rồi MU và vừa trở về nước Anh sau khi hết hợp đồng với Inter Milan) thi đấu không tốt.

Đối thủ của Aston Villa vòng này, Newcastle cũng có màn ra quân không thành công ở Ngoại hạng Anh 2021/22 khi thua 2-4 ngay trên sân nhà trước West Ham dù dẫn trước 2-1. Mùa trước, phải đến cuối mùa, “Chích chòe” mới thực sự bứt lên để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Nhìn chung, đội hình của Newcastle không có nhiều biến động khi mới đưa về 1 tân binh là Joe Willock từ Arsenal (thực ra mùa trước Willock đã khoác áo Newcastle theo diện cho mượn).

Trận này Aston Villa chấp 3/4, thấp hơn hẳn màn đón tiếp Newcastle vào mùa trước (1 1/4) trên sân nhà trước Newcastle. Đó là sự suy giảm "đáng nghi" nên cửa dưới sẽ an toàn hơn.

Tỷ lệ Aston Villa vs Newcastle
Tỷ lệ Aston Villa vs Newcastle

Thống kê Aston Villa vs Newcastle

Aston Villa vs Newcastle
Đối đầu Aston Villa vs Newcastle
Aston Villa vs Newcastle
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa vs Newcastle
Thành tích gần đây của Newcastle



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X