Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Atletico Huila vs Real Cartagena 8h00 ngày 11/2 (Cúp QG Colombia 2022)

Thứ Năm 10/02/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Huila vs Real Cartagena Cúp QG Colombia 2022 lúc 8h00 ngày 11/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Huila vs Real Cartagena

Lần gần nhất Atletico Huila chạm trán Real Cartagena là màn so tài thuộc giải Hạng 2 Colombia diễn ra vào tháng 4/2021. Trận này chứng kiến Huila vùi dập Real Cartagena với tỉ số 4-1. Vào sáng mai, đôi bên sẽ tái đấu ở lượt đi của vòng mở màn Cúp Quốc gia mùa 2022. Atletico Huila nắm lợi thế không nhỏ do được đá sân nhà. Song, giới nhận định bóng đá không cho rằng Huila sẽ tiếp tục đánh bại Real Cartagena, đồng nghĩa đội chủ nhà không thể vượt qua kèo châu Á -0,5.
Atletico Huila vs Real Cartagena
Nhận định bóng đá Atletico Huila vs Real Cartagena Cúp QG Colombia 2022
Thực lực hiện tại của Atletico Huila không được đánh giá cao, chí ít so với Real Cartagena. Màn trình diễn trong giai đoạn đầu của sân chơi Hạng 2 phần nào cho thấy điều này. Huila mới có 1 điểm sau 2 lần ra sân. Họ thua 1-3 ở ngày ra quân, sau đấy hòa 0-0 trên sân nhà dù đối phương bị đuổi tới 2 người. Với  Cartagena, đoàn quân dưới quyền HLV Stiven Sanchez thắng 2, hòa 1 trong 3 vòng đầu qua đó dẫn đầu bảng tổng sắp.
 
Phong độ nghèo nàn thời gian qua cũng trở thành rào cản rất lớn ngăn Atletico Huila hạ được Real Cartagena. Tính từ tháng 9/2021 đến nay, Huila đã trải qua 15 cuộc đọ sức và thua là chủ yếu. Quãng trận này, đội bóng của chiến lược gia Jose Santa thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 2 và hứng chịu tận 12 thất bại. 
 
Trong số đó, Atletico Huila có 7 trận diễn ra tại sân nhà Guillermo Plazas Alcid với thành tích rất khiêm tốn: hòa 2, thua 5, ngoài ra "tịt ngòi" ở cả 3 màn đón khách gần nhất. Đáng chú ý, 6/7 trận này xuất hiện tỉ lệ kèo châu Á và đều chứng kiến Huila không thể thắng kèo, cụ thể là hòa 1, thua 5.
 
Về phía Real Cartagena, như đã đề cập, họ thể hiện phong độ tốt trong mùa bóng 2022. Ba màn so găng đầu tiên, cùng thuộc giải Hạng Nhì, các học trò của Stiven Sanchez giành trọn điểm số tối đa khi làm khách trước Tigres FC (2-1), Barranquilla (2-0) và hòa Fortaleza (1-1) tại sân nhà. Loạt kết quả cho thấy sự thăng tiến mạnh mẽ bên phía Real Cartagena bởi trước đó họ có chuỗi 9 trận không biết thắng (hòa 5, thua 4).
Atletico Huila vs Real Cartagena
Tỉ lệ kèo Atletico Huila vs Real Cartagena

Nhận định hiệp 1 Atletico Huila vs Real Cartagena

Atletico Huila đang có 10 trận sân nhà liên tiếp không thể dẫn đối phương sau hiệp thứ nhất, trong đó 4 trận gần nhất chứng kiến họ không ghi bàn nào trong 45 phút đầu. Với sự thể hiện nhạt nhòa đó, khả năng Huila tạo được lợi thế dẫn Real Cartagena trước hiệp hai trở nên rất thấp.

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Huila vs Real Cartagena

2 trận vừa qua của Real Cartagena không có hơn 2 bàn. 4/5 lần ra sân gần nhất bên phía Atletico Huila cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Cuộc chạm trán sắp tới nhiều khả năng sẽ tương tự bởi Atletico Huila hiện không sở hữu chất lượng làm bàn tốt. Được biết, Huila đã "tịt ngòi" trong cả 3 trận sân nhà trở lại đây.

Dự đoán kết quả Atletico Huila vs Real Cartagena: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atletico Huila vs Real Cartagena
Thành tích gần đây của Atletico Huila
Atletico Huila vs Real Cartagena
Thành tích gần đây của Real Cartagena
Atletico Huila vs Real Cartagena
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Huila: Banguera, Renteria, Escorcia, Lozano, Vallecilla, Rodriguez, Buitrago, Amaya, Royero, Vargas, Duarte.
  • Real Cartagena: Ramos, Meza, Pajaro, Moreno, Nieva, Espana, Ordonez, Enamorado, Mera, Girado, Robledo.

Lịch thi đấu Cúp QG Colombia 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X