Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Once Caldas 8h20 ngày 22/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Once Caldas lúc 08h20 ngày 22/10 (Giải VĐQG Colombia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Once Caldas

Atletico Junior đang có vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng VĐQG Colombia mùa giải năm nay, về phần Once Caldas thì câu lạc bộ này đứng tại thứ hạng số 16. Cuộc chiến tới đây hai câu lạc bộ này sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Estadio Metropolitano Roberto Meléndez.

Atletico Junior vs Once Caldas
Nhận định Atletico Junior vs Once Caldas 08h20 ngày 22/10 (VĐQG Colombia 2023)

Trận đấu gần nhất của Atletico Junior, câu lạc bộ này đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 khi làm khách trước Millonarios trên sân đối thủ. Đây là thất bại thứ 6 của đội chủ sân Estadio Metropolitano Roberto Meléndez tại sân chơi VĐQG Colombia mùa giải năm nay. 90 phút tới khi được đá trên sân nhà người hâm mộ Atletico Junior hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ có 3 điểm. Khi đó thành tích thắng hòa thua của đội chủ nhà đều là con số 6 sau 18 vòng.

Bên phía đội khách, câu lạc bộ này đã khá lâu rồi không biết đến chiến thắng. Cụ thể Once Caldas đã phải trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ hoà với thua. Với phong độ này Once Caldas khó mà tạo ra sự bất ngờ trước đội chủ nhà được. Người hâm mộ đội khách cũng hiểu được sự khó khăn mà câu lạc bộ mình đối đầu, họ chỉ hy vọng giành được tối thiểu 1 điểm trước Atletico Junior trên sân Estadio Metropolitano Roberto Meléndez ở vòng 18 VĐQG Colombia.

3 trận gần nhất Atletico Junior và Once Caldas gặp nhau thì đội khách đều giành chiến thắng dù đá trên sân vận động nào đi chăng nữa. Dẫu vậy 90 phút tới Atletico Junior mới là câu lạc bộ sở hữu những điều kiện thắng dễ dàng hơn và họ cũng nắm giữ lợi thế cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Once Caldas

15 pha lập công là tất cả những gì Atletico Junior và Once Caldas tạo ra trong 5 trận gần nhất hai câu lạc bộ này gặp nhau. Tức trung bình 90 phút đội chủ nhà và đội khách gặp nhau trung bình có 3 lần người hâm mộ được ăn mừng trên các khán đài. Trận chiến tới đây, khả năng người hâm mộ có thể tiếp tục được chứng kiến 3 pha lập công đến từ các cầu thủ Atletico Junior lẫn các cầu thủ Once Caldas.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Once Caldas: 2-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Once Caldas

Nhận định Atletico Junior vs Once Caldas 08h20 ngày 2210 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Once Caldas

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Atletico Junior vs Once Caldas 08h20 ngày 2210 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Thành tích gần đây của Once Caldas

Nhận định Atletico Junior vs Once Caldas 08h20 ngày 2210 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Once Caldas

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Once Caldas

  • Atletico Junior: Santiago Mele, Edwin Herrera, Gabriel Fuentes, Jermein Zidane Peña Maiguel, Jhon Vélez, Emanuel Olivera, Didier Moreno, Homer Martínez, Déiber Caicedo, Luis González, Carlos Bacca.

  • Once Caldas: Éder Chaux, Fainer Torijano, Marlon Piedrahita, Andrés Felipe Correa, Guillermo Celis, Alejandro Artunduaga, Alejandro Garcia, Sherman Cárdenas, David Lemos, Luis Felipe Pérez Valencia, Dayro Moreno.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X