Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 3h00 ngày 13/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Getafe lúc 3h00 ngày 13/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Tiếp đón đối thủ có thực lực yếu hơn như Getafe, Atletico tự tin đặt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn. Qua đây, Atletico sẽ thổi bùng lên hy vọng chen chân vào Top 4.
Atletico Madrid VS Getafe
Atletico Madrid VS Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Getafe (0:1 1/4): 2-1


Vòng trước, Atletico Madrid đã thua Barcelona với tỷ số 2-4 nên tạm tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này với 36 điểm sau 22 vòng. Dẫu vậy, họ mới kém Top 4 có 2 điểm nên mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

Thầy trò HLV Diego Simone quá hiểu rằng để tiếp tục cạnh tranh suất dự Champions League (bảo vệ thành công ngôi Vương có lẽ đã ngoài tầm với vì cách biệt với đội đầu bảng Real Madrid quá lớn) thì họ cần phải duy trì phong độ cao trên sân nhà như thời gian qua.

Theo đó, tại sào huyệt Wanda Metropolitano, Atletico kiếm số điểm tối đa ở 4/6 trận gần nhất. Xa hơn đội bóng thành Madrid đã thắng 12, hòa 5 và chỉ thua sau 20 trận sân nhà vừa qua. Đối thủ sắp tới mà Atletico phải đón tiếp là người hàng xóm Getafe (đóng đại bản doanh ở ngoại ô Madrid) khá vừa sức. Để chiến thắng, Atletico có lẽ sẽ phải trông cậy nhiều vào cặp tiền đạo Luis Suarez vs Angel Correa đã đóng góp tổng cộng 16/38 bàn thắng mà đội bóng ghi được kể từ đầu mùa cho tới nay.

Bản thân Getafe chưa thoát khỏi cái tiếng “dại chợ” đeo bám dai dẳng. Hiện tại Getafe và Levante là hai đội còn lại của La Liga 2021/22 chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách (hòa 5, thua 6 sau 11 trận). Chính xác hơn kể từ tháng 4/2021 cho đến giờ, đội quân của HLV Flores chỉ toàn hòa và thua khi hành quân xa nhà ở đấu trường VĐQG. 

Chính sự kém cỏi đó khiến cho Getafe vẫn mãi loanh quanh ở nửa cuối BXH. May là nguy cơ xuống hạng vẫn chưa thực sự đe dọa họ bởi cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm tương đối an toàn. Tuy nhiên đêm nay, Getafe hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” trong chuyến làm khách của Atletico Madrid, đặc biệt trong bối cảnh nhân sự còn hao hụt vài trụ cột quan trọng do chấn thương.

Về mặt chuyên môn, cửa thắng của Atletico rất rộng nhưng trên phương diện châu Á thì chưa chắc. Mức chấp -1 1/4 không hề thấp nhưng cần lưu ý, hai lần gần nhất có handicap tương tự, Atletico đã gieo sầu cho NHM bởi chỉ thắng sát nút. Kịch bản này có khả năng tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Atletico vs Getafe
Tỷ lệ Atletico vs Getafe


THÔNG TIN XUNG QUANH Atletico Madrid vs Getafe

  • Atletico thắng 6, hòa 2 và thua 2 qua 10 lần đối đầu mới đây với Getafe.
  • 9/10 trận vừa qua Atletico đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu.
  • 6/9 trận gần đây của Getafe đã chứng kiến lưới rung tối thiểu 1 lần trong hiệp 1.
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5/7 trận gần đây của Atletico và 4 trong 6 trận mới nhất của Getafe.
  • Chân sút Luis Suarez của Atletico Madrid là người khá có duyên với mành lưới Getafe. Chân sút người Uruguay đã ghi dấu giày ở 11 bàn thắng (8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo) qua 10 lần đối đầu với Getafe tại La Liga từ trước đến nay.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Getafe

  • Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Savic, Gimenez, Hermoso; De Paul, Koke, Lemar; Carrasco, Suarez, Correa.
  • Getafe: Conde; Suarez, Dakonam, Mitrovic, Cuenca, Olivera; Alena, Maksimovic, Arambarri; Sandro, Unal.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Getafe: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid VS Getafe
Đối đầu Atletico Madrid VS Getafe
Atletico Madrid VS Getafe
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X