Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Morelia vs Correcaminos 6h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Morelia vs Correcaminos lúc 6h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Morelia vs Correcaminos

Trận đấu gần nhất của mình, Atletico Morelia đã đánh bại câu lạc bộ Celaya trên sân nhà của mình với tỷ số tối thiểu 1-0, đây là trận thắng đầu tiên của câu lạc bộ này tại Hạng 2 Mexico. Với chiến thắng đó thì Atletico Morelia đang có 3 điểm sau 2 lượt trận và sở hữu vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Atletico Morelia vs Correcaminos
Nhận định Atletico Morelia vs Correcaminos 06h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Bên phía Correcaminos, nếu tính kết quả 3 lượt trận thì đội khách lúc này đang có chiều hướng đi xuống đều đặn. Trận đấu đầu tiên Correcaminos giành chiến thắng sau đó sang vòng 2 thì đội khách để hoà và lượt trận gần đây nhất thì họ để thua.

Phong độ giữa Atletico Morelia và Correcaminos không có sự chênh lệch lớn vào thời điểm hiện tại, cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả đội chủ nhà và đội khách. Câu chuyện sẽ là bên nào tận dụng sai lầm từ đối thủ hay tự mình chắt chiu cơ hội được tạo ra để giành chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, Atletico Morelia có lợi thế nhiều hơn với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Đối với Correcaminos thì đội khách chưa đánh bại đội chủ nhà bất cứ lần nào dù cho đá trên sân nào đi chăng nữa. Trận đấu tới khả năng Atletico Morelia sẽ có kết quả từ hoà cho đến thắng trước Correcaminos chứ để đội bóng này thua thuộc là không cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Morelia vs Correcaminos

Trận đấu giữa Atletico Morelia và Correcaminos trong quá khứ không có nhiều tình huống hấp dẫn và kịch tính, người hâm mộ thường thấy hình ảnh hai đội rình rập nhau và chờ đợi đối thủ vội vàng để tung ra đòn đánh chớp nhoáng. Vì vậy 90 phút giữa hai cái tên này thật khó để xuất hiện nhiều bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Atletico Morelia vs Correcaminos: 1-0

Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Correcaminos

Nhận định Atletico Morelia vs Correcaminos 06h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Correcaminos

Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Nhận định Atletico Morelia vs Correcaminos 06h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Thành tích gần đây của Correcaminos

Nhận định Atletico Morelia vs Correcaminos 06h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Correcaminos

Đội hình dự kiến Atletico Morelia vs Correcaminos

  • Atletico Morelia: Gustavo Jesús Guzmán Hernández, Enrique Cedillo, Ángel Eduardo Tecpanécatl Pérez, Raúl Torres,Mauricio Paul Galván Juárez, Rubén Darío Castellanos Garza, Víctor Milke, Ulíses Israel Cardona Carrillo, Omar Islas, Javier Eduardo Ibarra de la Rosa, Jesús Ramírez,

  • Correcaminos: Alexis Emmanuel Andrade Linares, Vladimir Moragrega, Daniel Amador, Luis López, Iván Pineda, Francisco Tede Pérez, Giovani Hernández, Víctor Guadalupe Torres, Jorge Alberto Sánchez, Gerardo Moreno, Diego Hernández Jiménez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X