Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atromitos vs PAOK 1h00 ngày 29/12 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 28/12/2022 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 29/12, VĐ Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atromitos vs PAOK

Vòng đấu thứ 15 giải bóng đá VĐQG Hy Lạp sẽ quay trở lại với những diễn biến trong cuộc đối đầu giữa Atromitos vs PAOK. Vị thế của hai đội vào thời điểm này là khác nhau khi mà đội chủ nhà chỉ đang rất muốn vươn lên nhánh trên của bảng xếp hạng trong khi đó các vị khách PAOK lại đang cố gắng bám đuổi ngôi đầu. 

Atromitos vs PAOK
Soi kèo Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 29/12, VĐ Hy Lạp)

Đội chủ nhà Atromitos lúc này đang có được cho mình vị trí thứ 7 với 18 điểm sau 14 vòng đã đấu, mục tiêu của đội bóng này tất nhiên là một vị trí trong top 6. Tuy vậy khoảng cách lúc này vẫn đang là 4 điểm trong khi đó phong độ của Atromitos lại thiếu đi sự ổn định. Cụ thể các cầu thủ Atromitos mới chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. 

Đội khách PAOK lại đang có một vị trí khá tốt trên bảng xếp hạng, họ đang đứng thứ 3 với 28 điểm sau 14 trận đã đấu. Khoảng cách giữa PAOK với đội dẫn đầu đang là khá xa khi lên tới 10 điểm, họ cũng kém đội đứng thứ 2 đến 4 điểm. Mặc dù vậy PAOK lại đang có phong độ rất tốt khi toàn thắng cả 4 trận gần nhất. 

Thành tích đối đầu giữa hai CLB Atromitos vs PAOK trong quá khứ là khá cân bằng khi mà 5 lần gặp nhau gần đây giữa họ thì mỗi đội có được 2 chiến thắng và hoà nhau 1 lần. Tuy nhiên PAOK là những người nhỉnh hơn trong thời gian gần đây khi đánh bại Atromitos ở cả hai lần gần nhất. Cơ hội vượt ải handicap của đội bóng này là tương đối cao. 

Tỷ lệ Atromitos vs PAOK

Nhận định Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 1

Tỷ lệ Atromitos vs PAOK

Tài/Xỉu trận Atromitos vs PAOK

Xét về những con số trong quá khứ thì 4/6 trận đấu giữa Atromitos vs PAOK đều đã kết thúc với tỷ số chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Có lẽ trận đấu tới đây của cặp đấu này cũng sẽ không nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Atromitos vs PAOK: 0 - 1

Thành tích đối đầu Atromitos vs PAOK

Nhận định Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 2

Thành tích đối đầu Atromitos vs PAOK

Thành tích gần đây của Atromitos

Nhận định Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của Atromitos

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định Atromitos vs PAOK (1h00 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 4
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến Atromitos vs PAOK

  • Atromitos: Andreas Gianniotis, Rodrigo Galo, Spyros Risvanis, Dimitris Goutas, Josip Tomašević, Lazaros Christodoulopoulos, Amir Agayev, Bojan Matić, Giorgos Manousos, Bryan Rabello, Charis Charisis.

  • PAOK: Paschalakis, Sidcley, Mihaj, Taylor, Kurtic, Murg, Oliveira, Mitrita, Varela, Sastre, Tsingaras.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X