Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Audax Italiano vs Nublense 6h00 ngày 9/10 (VĐQG Chile 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Audax Italiano vs Nublense lúc 06h00 ngày 9/10 (Giải VĐQG Chile): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Audax Italiano vs Nublense

Vòng thi đấu 26 VĐQG Chile câu lạc bộ Nublense sẽ hành quân đến sân vận động Estadio Bicentenario de La Florida của câu lạc bộ Audax Italiano. Lúc này đây cả hai đội đều đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, tất nhiên đội chủ nhà và đội khách đều muốn có 3 điểm để nhanh chóng trụ hạng thành công tại VĐQG Chile.

Audax Italiano vs Nublense
Nhận định Audax Italiano vs Nublense 06h00 ngày 9/10 (VĐQG Chile 2023)

Trận đấu gần nhất Audax Italiano đã để thua trước U. De Chile trên sân đối thủ, đây là thất bại thứ 12 mà đội chủ nhà phải nhận tại VĐQG Chile. Dẫu vậy người hâm mộ câu lạc bộ này tự tin khi tiếp đón Nublense, bởi mùa giải trước đó ở sân chơi này họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2 trên sân đối thủ.

Đội khách Nublense đang có phong độ cực cao khi 3 trận đấu gần nhất đội bóng này đều giành chiến thắng. Nhờ vào màn trình diễn này mà đội khách từ câu lạc bộ đang gặp nguy hiểm đã có một thứ hạng đủ an toàn tại VĐQG Chile. Cơ hội trụ hạng của đội khách cũng được gia tăng một cách đáng kể.

Tỷ lệ chiến thắng của hai bên không có sự chênh lệch nhiều, nhưng với phong độ cao mà Nublense đang thể hiện lúc này thì họ được đánh giá nhỉnh hơn mặc cho việc rời xa thánh địa của mình. 3 điểm được dự đoán giành cho Nublense trong trận đấu cực khó khăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Audax Italiano vs Nublense

Trung bình 1 trận đấu của Audax Italiano thi đấu tại VĐQG Chile mùa giải năm nay có 2.6 pha lập công được tạo ra, đối với Nublense thì đội khách có 2.5 lần các khán giả ăn mừng. Với tần suất số pha lập công của đội chủ nhà và đội khách đang mang đến, người hâm mộ có thể hy vọng vào cuộc chiến có nhiều pha lập công xuất hiện. 

Trong quá khứ, Audax Italiano và Nublense gặp nhau cũng thường diễn ra các trận có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Cụ thể 5 trận gần nhất thì có 3 trận mà tổng số bàn thắng xuất hiện ít nhất là 3 bàn.

Dự đoán kết quả Audax Italiano vs Nublense: 1-2

Thành tích đối đầu Audax Italiano vs Nublense

Nhận định Audax Italiano vs Nublense 06h00 ngày 910 (VĐQG Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu Audax Italiano vs Nublense

Thành tích gần đây của Audax Italiano

Nhận định Audax Italiano vs Nublense 06h00 ngày 910 (VĐQG Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Audax Italiano

Thành tích gần đây của Nublense

Nhận định Audax Italiano vs Nublense 06h00 ngày 910 (VĐQG Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Nublense

Đội hình dự kiến Audax Italiano vs Nublense

  • Audax Italiano: Lee Bum-soo, Choi Bo-kyeong, Hong Jeong-ho, Kim Moon-hwan, Kim Jin-su, Kim Jin-gyu, Kang Sang-yun, Ryu Jae-moon, Han yo-won, Barrow, Iljutcenko.

  • Nublense: Jo Hyeon-woo, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Lee Myung-jae, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X