Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Austin vs St.Louis 8h30 ngày 26/2 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 25/02/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs St.Louis (8h30 ngày 26/2, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs St.Louis

Vòng đấu thứ đầu tiên giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ mùa giải 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Hai đội bóng là Austin vs St.Louis sẽ có trận đấu mở màn tại mùa giải năm nay. Điều đặc biệt là khi cả hai đều là những tân binh của giải đấu này. Austin sẽ là những người có được lợi thế rất lớn khi được chơi trên sân nhà. 

Austin vs St.Louis
Soi kèo Austin vs St.Louis (8h30 ngày 26/2, Nhà Nghề Mỹ)

Đội chủ nhà Austin đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho trận đấu này, họ đã có những trận đấu giao hữu quan trọng tiền mùa giải để chuẩn bị cho một giai đoạn thực sự cam go phía trước. Austin đã mang về rất nhiều những cái tên nhằm bổ sung và tăng cường lực lượng. Đây có thể là mùa giải đáng kỳ vọng của đội bóng này.  

Đội khách St.Louis đang được cho là gặp nhiều khó khăn hơn so với đội chủ nhà, họ là những người gặp bất lợi khi phải di chuyển một quãng đường là khá xa và có ít ngày nghỉ. Tuy nhiên với việc được chơi trận đầu đầu tiên tại giải nhà nghề Mỹ sẽ là niềm động lực rất lớn cho các ngôi sao của St.Louis. 

Cả hai chưa từng gặp nhau trong quá khứ, tuy nhiên St.Louis là những người bị đánh giá thấp hơn khá nhiều khi mà không những phải chơi trên sân của đối phương thậm chí phong độ tệ hại của đội bóng này cũng đáng báo động. Đã 4 trận gần nhất họ không thể có được chiến thắng. Cơ hội vượt ải handicap của St.Louis là rất mong manh. 

Tỷ lệ Austin vs St.Louis

Nhận định Austin vs StLouis (8h30 ngày 262, Nhà Nghề Mỹ) 1
Tỷ lệ Austin vs St.Louis

Tài/Xỉu trận Austin vs St.Louis

Theo thống kê cả 5/5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Austin đều có ít nhất từ 4 bàn thắng trở lên. Điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng đội nhà có thể có được chiến thắng đậm đà ngay trong ngày mở màn. 

Dự đoán kết quả Austin vs St.Louis: 3 - 1

Thành tích đối đầu Austin vs St.Louis

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Austin

Nhận định Austin vs StLouis (8h30 ngày 262, Nhà Nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Austin

Thành tích gần đây của St.Louis

Nhận định Austin vs StLouis (8h30 ngày 262, Nhà Nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của St.Louis

Đội hình dự kiến Austin vs St.Louis

  • Austin: B. Stuver, J. Cascante, J. Romaña, A. Stanley, N. Lima, R. Redes, D. Fagúndez, T. Pochettino, E. Perez, S. Berhalter, C. Domínguez.

  • St.Louis: Bakker, Royo, Barbet, Jacobs, Resink, Limbombe, Mattoir, Hilterman,Akuji, Duijvestijn, Esajas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X