Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Macedonia vs Iceland 0h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Macedonia vs Iceland lúc 0h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bắc Macedonia VS Iceland
Bắc Macedonia VS Iceland

Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs Iceland: 3-1


Ngôi đầu bảng J cùng tấm vé đến thẳng VCK World Cup 2022 đã chính thức thuộc về tuyển Đức. Bởi vậy tâm điểm của bảng đấu này là lượt cuối là cuộc chiến giành vị trí thứ 2 để được dự vòng play-off tranh vé vớt.

Hiện tại, với 15 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, Bắc Macedonia chiếm lợi thế lớn nhất khi đang hơn Romania phía sau khoảng cách 1 điểm. Như vậy chỉ cần đánh bại Iceland trên sân nhà, thầy trò HLV Blagoja Milevski sẽ chắc chắn bảo vệ được vị trí của mình.

Còn trong trường hợp hoà hoặc thua, Bắc Macedonia cần chờ kết quả thuận lợi từ cặp đấu Liechtenstein vs Romania. Thực ra, Bắc Macedonia quá hiểu Romania không thể mất điểm trước Liechtenstein, đội bóng thuộc vào diện yếu nhất khu vực châu Âu (mới kiếm được 1 điểm duy nhất tại vòng loại World Cup 2022) nên không còn cách nào khác, họ cần phải giành thắng lợi bằng mọi giá vào đêm nay.

Iceland từng vươn đến đỉnh cao khi liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro 2016 và World Cup 2018 nhưng sau đó, đại diện xứ Băng đảo đã trở nên suy yếu do lực lượng không được đổi mới vì thiếu thốn cầu thủ kế cận trong khi lứa hiện tại vừa lớn tuổi vừa suy giảm phong độ. Họ đã không thể giành quyền tham dự VCK Euro 2020 và giờ là VCK World Cup 2022 khi chỉ có 9 điểm/9 trận, đứng áp chót tại bảng J

Tuy nhiên trong giai đoạn cuối vòng loại, Iceland lại chơi khá tốt: có điểm ở cả 3 lượt gần nhất (thắng 1). Trên sân khách, Iceland cũng bất bại 3 trận vừa qua. Bên kia chiến tuyến, khá bất ngờ khi Bắc Macedonia lại đang chơi trên sân khách hay hơn sân nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, 4 màn tiếp khách đã qua, đội bóng của HLV Milevski chỉ thắng 1 (lại còn trước Liechtenstein cuối bảng) trong khi 5 trận thi đấu xa nhà, Bắc Macedonia lại ca khúc khải hoàn đến 3 lần, trong đó huy hoàng nhất là màn hạ gục ông lớn Đức. Song chính vì nghịch lý như vậy mà việc Bắc Macedonia vẫn chấp đến -1 trận này lại được xem là tín hiệu tốt.

Nên nhớ lượt đi trên sân của Iceland, đội chủ nhà còn chấp điểm ăn ở mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) và kết quả hai đội chia điểm (2-2). Thế mà lượt về, mức tỷ lệ nhảy vọt lên 0:1 đồng nghĩa khả năng chiến thắng của Bắc Macedonia được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, đội chủ nhà là cái tên đáng để kỳ vọng.
.
Bắc Macedonia vs Iceland
Tỷ lệ Bắc Macedonia vs Iceland

Thống kê Bắc Macedonia vs Iceland

Bắc Macedonia VS Iceland
Thành tích gần đây của Bắc Macedonia
Bắc Macedonia VS Iceland
Thành tích gần đây Iceland

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X