Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Borneo 19h00 ngày 12/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Borneo lúc 19h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs Borneo

Đánh giá khách quan mà nói các cầu thủ Bali United vẫn đang sở hữu được kết quả thi đấu khá tốt trong thời gian trở lại đây. Cụ thể 8/10 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều kiếm về được kết quả từ hòa cho đến thắng. Trong đó đã có 6 lần Bali United được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi đối đầu với Central Coast Mariners tại AFC Cup, Stefano Cugurra cùng các học trò đã để thua đối thủ 1-2 trên sân nhà của mình. Xét trận gần nhất ở giải VĐQG Indonesia, họ đã đánh bại chủ nhà PSS Sleman 1-0.

Bali United vs Borneo
Nhận định Bali United vs Borneo 19h00 ngày 12/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Tiến vào trận đấu tới, các cầu thủ Bali United sẽ có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta. Hiện tại sân nhà vẫn là điểm tựa lý tưởng với đội bóng này. Cho đến thời điểm hiện tại, Bali United đã có được 4 trận không phải nếm mùi thất bại sau 5 lần gần nhất đá tại sân nhà. Thậm chí đã có 3 trận đấu trong đó khép lại với cùng kết quả chiến thắng cho tới lúc này. Như đã nói lần gần nhất Bali United chơi tại sân nhà đã để thua Central Coast Mariners.

Đối thủ sắp tới của Bali United sẽ là một Borneo không hề dễ chơi. 14/15 trận gần nhất Borneo góp mặt đều không phải nhận thất bại. Đặc biệt với trận gần nhất của mình, họ còn đánh bại Persik Kediri 3-0 trên nhà của mình. Đá trên sân khách cũng chưa phải là một thách thức lớn dành cho Borneo. Đội bóng này hiện sở hữu 2 trận thắng liên tiếp trong những chuyến hành quân xa nhà. Thậm chí 5/6 lần gần nhất đá sân khách, The Yellow Danger đều thắng.

Xét về lịch sử đối đầu, Borneo vẫn đang cho thấy sự áp đảo hơn hẳn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp hai đội chạm trán nhau, Borneo đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận gần nhất so tài, Borneo dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Bali United. Lần cuối cùng Bali United có thể đánh bại đối thủ đã đến từ tháng 1 năm ngoái. Với những gì hai đội đang thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu như Bali United không thể có điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs Borneo

Những trận đấu mới đây của Bali United đều đang bùng nổ bàn thắng. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, 5/6 trận gần nhất Bali United góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 6/8 trận họ đá sân nhà cũng vượt mốc 2.5 bàn. Đặc biệt tổng lần lưới rung trên 2 còn xuất hiện trong 2 trận mới nhất của Borneo. Do đó có thể tin tưởng vào cơn mưa bàn thắng trên sân Kapten I Wayan Dipta.

Dự đoán kết quả Bali United vs Borneo: 1-2

Thành tích đối đầu Bali United vs Borneo

Nhận định Bali United vs Borneo 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs Borneo

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Borneo 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Bali United vs Borneo 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Bali United vs Borneo

  • Bali United: Maringá, Idrus, Mulyana, Dolah, Setiawan, Widnyana, Rashid, Jaya, Bessa, Mbarga, Spasojević.

  • Borneo: Argawinata, Guntara, Lelis, Junio, Rahman, Lilipaly, Setyano, Hirose, Sihran, Puhiri, Hardianto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X