Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Persib Bandung 19h00 ngày 18/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Persib Bandung lúc 19h00 ngày 18/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs Persib Bandung

Bali United đã không thể kết thúc hành trình tại AFC Cup theo cách hoàn hảo. Họ đụng độ với Terengganu ở lượt trận cuối cùng và HLV Teco quyết định sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Điều đó khiến Bali United có phần lép vế hơn so với đối phương, và sớm bị chọc thủng lưới trong hiệp 1 sau pha ghi bàn của Norde. Sang đến hiệp 2, thế trận có phần khởi sắc hơn cho Bali nhưng họ cũng không thể ghi bàn. Trái lại còn nhận thêm 1 lần thủng lưới với pha không chiến của trung vệ Kulmatov.

Bali United vs Persib Bandung
Nhận định Bali United vs Persib Bandung 19h00 ngày 18/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Ở giải quốc nội Bali United cũng trải qua trận cầu mất điểm khi hành quân đến sân của Dewa United. Sau khi để đối phương mở điểm, các học trò của HLV Teco đã phải rất vất vả mới cầm hòa được đối phương với tỉ số 1-1 chung cuộc. Điều này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của Bali United, nhưng khoảng cách giữa họ với ngôi đầu của Borneo hiện đã bị nới rộng ra thành 11 điểm, một thử thách khá lớn cho đội bóng này có thể cạnh tranh.

Ở trận đấu tới, Bali United sẽ có màn đụng độ quan trọng với Persi Bandung, trong trận cầu ảnh hưởng lớn đến vị thế đôi bên. Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, Persib hiện đang đứng ngay sau so với Bali United với 1 điểm ít hơn. Điều này đã có thể thay đổi nếu như đội bóng đến từ Bandung không để cho Persik Kediri hạ gục 2 bàn không gỡ ở lượt trận trước đó. Đây là lần thứ 3 họ mất điểm sau 4 vòng đấu gần nhất ở giải đấu số 1 xứ Vạn đảo.

Nhìn chung, cặp đấu này tương đối cân tài cân sức, dù về thành tích đối đầu thì đội chủ nhà đang cho thấy sự vượt trội nhất định. Thống kê sau 23 lần chạm trán của đôi bên trong quá khứ chứng kiến Bali United giành được 10 chiến thắng, trong khi Persib mới chỉ khải hoàn đúng 4 lần. Tuy nhiên trong 2 lần so tài gần nhất giữa hai đội chứng kiến kết quả hòa xuất hiện, với không bàn thắng đến trong trận lượt đi. Có lẽ điều tương tự cũng sẽ xảy ra tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs Persib Bandung

Cả hai đội đều đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn khi không thể xé lưới đối phương trong quãng thời gian những trận ra quân gần đây. Điều đó khiến họ đang tìm cách gia tăng khả năng phòng ngự hơn là cải thiện nhanh chóng khâu ghi bàn, do nguồn nhân sự có hạn. Cuộc đấu tới ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí, nên sự cẩn trọng tiếp tục được đẩy lên hàng đầu. Do đó kết quả không bàn thắng như ở lượt đi nhiều khả năng sẽ diễn ra.

Dự đoán kết quả Bali United vs Persib Bandung: 0-0

Thành tích đối đầu Bali United vs Persib Bandung

Nhận định Bali United vs Persib Bandung 19h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Persib Bandung 19h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Bali United vs Persib Bandung 19h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Bali United vs Persib Bandung

  • Bali United:  Adilson Maringa, J. Mulyana, E. Dolah, A. Idrus, Eber Bessa, N. Setiawan, Mohammed Rashid, K. Agung, I. Spasojevic, P. Mbarga, I. Jaya.

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X