Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 20/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 20/10 (VĐQG Indonesia 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bali vs Persebaya Surabaya

Bali đã không mất quá nhiều khó khăn để có được trận đấu dễ dàng trong chuyến hành quân đến sân của Bhayangkara. Trước đội bóng đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, Bali đã sử dụng đội hình dự bị để giữ sức cho các trụ cột vừa trải qua quãng thời gian thi đấu tại AFC Cup. Thế nhưng không vì thế mà Bali United đánh mất thế trận mà ngược lại, họ vẫn có thể áp đảo Bhayangkara để từ đó có liên tiếp những bàn thắng.

Bali vs Persebaya Surabaya
Nhận định Bali vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 20/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Ở nửa cuối hiệp 1, lần lượt Eber Bessa và Elias Dolah đã tỏa sáng để giúp Bali dẫn trước 2 bàn khi bước vào giờ nghỉ. Sang đến hiệp 2, đội bóng này tiếp tục thay những cầu thủ dự bị còn lại vào sân, nhưng không vì thế mà Bhayangkara tận dụng lợi thế. Những nỗ lực của Bhayangkara cuối cùng chỉ mang về bàn thắng danh dự do công của Rizki. Với chiến thắng 2-1, Bali tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 5, và đồng thời chiếm thứ 6 trên BXH.

Trận đấu tới đây chứng kiến Bali được trở về sân nhà để tiếp đón Persebaya Surabaya, đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Trên bảng xếp hạng, đội khách trận tới cũng đang đứng dưới đối phương 2 bậc với 22 điểm, cùng với việc kém 2 điểm. Ở trận ra quân gần nhất, Persebaya Surabaya có cơ hội hưởng niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Persib. Tuy nhiên, sau khi dẫn trước 2-1, họ lại không giữ được thành quả để cuối cùng phải chịu thua ngược 2-3.

Thành tích sân khách gần đây của Persebaya Surabaya tương đối kém cỏi. Trong 6 lần hành quân xa nhà gần nhất chứng kiến 5 trận đấu mà đội bóng này không có được trọn vẹn 3 điểm. Thật khó để Persebaya Surabaya làm nên chuyện trước Bali, nhất là khi đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt. Ngoài ra, trong lần tiếp đón Persebaya Surabaya trên sân nhà gần nhất, Bali cũng hưởng niềm vui chiến thắng với tỉ số 4-0, nên kịch bản tương tự có thể lặp lại

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali vs Persebaya Surabaya

Hàng phòng ngự của Bali đang thể hiện tương đối tốt với số bàn thua tương đối ít trong những lần ra quân gần đây. Thế nhưng hệ thống tấn công của họ đủ sức để tạo nên những cơn mưa gôn vào lưới đối phương. Thực tế thì cơ hội chứng kiến những màn ăn mừng của các cầu thủ Bali là khá cao, khi đụng độ với Persebaya Surabaya. Nhất là khi chứng kiến đội bóng này để thủng lưới đến 10 bàn sau 3 trận.

Dự đoán kết quả Bali vs Persebaya Surabaya: 4-0

Thành tích đối đầu Bali vs Persebaya Surabaya

Nhận định Bali vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Bali

Nhận định Bali vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Bali vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Bali vs Persebaya Surabaya

  • Bali: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X